Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây nhân dịp chào đón Xuân mới, Trương Ngọc Ánh lại được hỏi việc dư luận bàn tán về mối quan hệ rạn nứt của vợ chồng cô. Trương Ngọc Ánh khẳng định, gia đình cô vẫn ổn định: “Tôi và anh Sơn thống nhất không bàn qua nói lại chuyện gia đình. Cái gì là dư luận thì sẽ có dư luận giải quyết. Giờ chúng tôi có nói gì mọi người cũng sẽ không tin nên đôi khi phải biết im lặng. Chuyện riêng thì chỉ mình hiểu, mình biết, phải biết yêu quý và gìn giữ gia đình. Không ai làm thay mình được. Với tôi, cuộc sống gia đình, con cái, mọi thứ vẫn ổn định”.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi

Hoa
hậu Ngô Phương Lan cuối cùng theo tiếng gọi trái tim bằng 1 đám cưới
lãng mạn với chồng Tây. Tâm sự cảm xúc sau ngày cưới Ngô Phương Lan vẫn
cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì họ đã cùng vượt qua khó khăn để đi đến
hôn nhân. Cựu Hoa hậu tâm sự: “Có rất
nhiều điều khiến con đường chúng tôi đi tới hôn nhân… không đơn giản
chút nào. Nhìn lại chặng đường vừa qua, tôi nghĩ việc dễ dàng và rõ ràng
nhất đó là quyết định của hai chúng tôi để đi tới hôn nhân. Việc thuyết
phục những người thân và bạn bè cũng là một thử thách, cũng như những
yếu tố về văn hóa, mặc dù tôi sống ở nước ngoài từ bé và chồng tôi cũng
đã có rất nhiều năm sống tại Việt Nam.

Tôi đã rơi nước mắt khi
chồng tôi gửi tặng vợ bài hát tại tiệc cưới, đơn giản vì lúc đó, tôi
bỗng nhớ lại tất cả những gì cả hai đều đã trải qua để có thể đến được
với nhau. Đến lúc đó, tôi thấy mọi công sức và cố gắng đều xứng đáng”.

Ca sĩ Cẩm Vân

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi

Thông tin về việc nghệ sỹ Cẩm Vân qua đời bất ngờ được đăng tải trên một số mạng xã hội khiến mọi người thực sự lo lắng và hoang mang. Tuy nhiên, đích thân ca sỹ Cẩm Vân đã lên tiếng đính chính thông tin này: “Vẫn còn thở, vẫn còn làm việc và đang yêu đời lắm! Cảm ơn ai đó đã loan tin “Cẩm Vân đã chết” nhờ vậy mới biết được tâm trong con người. Giờ thì vẫn hát vang đấy bạn ạ! Khi nào trời gọi thì mình sẽ ” dạ”. Bạn nghĩ, bạn nói điều đó thì bạn sẽ sống được lâu hơn và bạn sẽ hạnh phúc cười vui thì cứ tiếp tục nhé! Chúc bạn năm mới thật nhiều phúc đức!”.

Đạo diễn Quang Dũng

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi
Dũng “Khùng” từng dính nhiều tin đồn cặp kè với chân dài, người đẹp của showbiz như Minh Thư, Thanh Hằng, nào Khánh Thi… nhưng anh vẫn chưa 1 lần công khai tình cảm với một bóng hồng nào và đã 36 tuổi nhưng anh vẫn chưa hề nghĩ tới chuyện vợ con. Khi phóng viên tò mò về chuyện tình cảm của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tâm sự: “Theo tôi, thông thường những người chưa lấy vợ là những người lại yêu nhiều. Nhiều khi chính vì họ yêu nhiều nên họ chưa muốn có một nơi ổn định. Còn về không công khai tình cảm, vì tôi thấy việc công khai mang nhiều phiền toái”. Quang Dũng chia sẻ thêm lúc nào yêu anh cũng nghĩ đến hôn nhân. Nhưng rất tiếc là mọi việc không thành thôi.

Diễn viên Vân Trang

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi

Nữ diễn viên xinh đẹp tin rằng số phận sẽ định đoạt chuyện tình duyên của mình, Vân Trang cho hay: "Chưa chắc mình sẽ được lấy người mình thương nhất, nhưng mình sẽ lấy được người xuất hiện đúng thời điểm. Trang cảm thấy điều gì cũng có duyên mới quyết định, còn lại thì có trời mới biết. Tử vi nói tới 27 tuổi Trang mới lập gia đình, nhưng giờ "thèm chồng" quá.

Trang là người sống tình cảm nên không có lý trí được. Có thời gian còn bị nói là luỵ tình, lúc nào sống cũng cần có tình thương và tình cảm của mọi người. Trang không thể sống vui vẻ nếu cuộc sống không có tình cảm, nên đó chính là điều quan trọng nhất mà Trang cần”

.

Diễn viên hài Hiệp “gà”

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi

Hiệp
“gà” mới đây gây chú ý khi anh mập mờ chia sẻ chuyện có bạn gái mới.
Câu chuyện tình cảm của Hiệp “gà” luôn là chủ đề khiến mọi người bàn ra
tán vào trong suốt mấy năm qua nên khi được hỏi về chuyện tình cảm của
mình diễn viên hài thẳng thắn chia sẻ: “Dù
cũng đã xảy ra chuyện này chuyện khác, nhiều người cứ bảo rằng tôi đem
chuyện tình cảm ra làm chiêu trò. Một số người thì bảo rằng tôi là người
đàn ông thiếu đàng hoàng. Nhưng tôi khẳng định là tôi chưa bao giờ dùng
những chuyện đó để lăng xê tên tuổi của mình cả.

Chỉ có duy nhất
mấy hôm trước tôi có đăng thử ảnh một người bạn lên Facebook và nói đùa
rằng đó là người yêu mới của mình. Đó chỉ là trò đùa vui của bạn bè
thôi. Mà … tôi cũng làm cái việc thử xem mọi người quan tâm đến mình
như thế nào. Đó là lần duy nhất!”.


 
Diễn viên Park Hae Jin

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi
Nam diễn viên Park Hae Jin từng vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Park Shin Hye trong Những người thừa kế nhưng Hae Jin khẳng định rằng họ chưa từng nảy sinh tình cảm với nhau, anh xem cô ấy như một người bạn đồng nghiệp. Nam diễn viên điển trai tiết lộ mẫu người phụ nữ lý tưởng của anh không ai khác là nữ diễn viên Lee Bo Young – đồng nghiệp trong phim Con gái của tôi Seo Young. Hae Jin tiết lộ: "Cô ấy trông rất ngây thơ, đó là điểm hấp dẫn của cô ấy. Chúng tôi có thể nói chuyện hàng giờ với nhau sau khi công việc được hoàn thành. Việc Bo Young đã có vị hôn phu khiến chúng tôi trò chuyện thoải mái hơn."

Diễn viên Trần Nhân Mỹ

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi
Sinh hạ quý tử Aiden vào đầu tháng 12 năm ngoái, Trần Nhân Mỹ đang sống trong những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời một người phụ nữ. Mới đây, Nhân Mỹ có nhận lời phỏng vấn lần đầu từ phía báo giới kể từ lúc lâm bồn. Cô cho hay: "Tôi không nghĩ làm mẹ là điều dễ dàng gì bởi phải dành thời gian học hỏi nhiều thứ. Giờ tôi càng trân trọng mẹ mình hơn bởi mẹ đã rất vất vả nuôi dưỡng tôi thành người.

Con chính là thử thách đối với tôi. Tôi phải quen với việc giải quyết những rắc rối hàng ngày. Mỗi em bé lại có tính cách khác nhau nên điều quan trọng nhất là phải biết tính cách của con mình. Trẻ em cũng là con người, có cá tính, có cảm xúc, suy nghĩ và những khả năng riêng. Giống như việc tìm hiểu 1 con người mới, bạn cần phải tự tin vào bản thân khi chăm con. Có nuôi con mới thấy mẹ mình thật vĩ đại".

Diễn viên Lưu Khải Uy

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi
Sau khi Lưu Khải Uy chính thức thông báo tin tức bà xã Dương Mịch đã có bầu hơn 3 tháng trên trang cá nhân, mới đây cuộc phỏng vấn độc quyền với cặp đôi này về chuyện bầu bí cũng được tạp chí Tencent tiết lộ. Dương Mịch chia sẻ về thời điểm cô thông báo tin vui cho chồng: “Khi biết mình đang có bầu tôi rất nóng lòng chia sẻ cùng anh ấy. Mong muốn được nhìn thấy biểu hiện trên khuôn mặt của anh ấy sẽ như thế nào. Tuy nhiên khi đó, chúng tôi quay phim ở 2 nơi khác nhau nên đã nói chuyện qua điện thoại. Khải Uy lúc ấy có cảnh diễn ở gần bờ sông, anh ấy hạnh phúc đến mức suýt nhảy xuống sông”.

Diễn viên Lâm Tâm Như

Vân Trang thèm chồng; Ngô Phương Lan rơi nước mắt trong đám cưới van trang them chong ngo phuong lan roi nuoc mat trong dam cuoi
Ở độ tuổi 38, Lâm Tâm Như đã có gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí. Không chỉ là 1 diễn viên có năng lực mà Tâm Như còn tham gia làm nhà sản xuất phim và gặt hái được vô số thành công. Cô hiện đang thực hiện 1 bộ phim mới và đây là tác phẩm Lâm Tâm Như muốn đem đi tranh giải Kim Chung. Cô phát biểu: "Giành được giải Kim Chung, tôi sẽ ngay lập tức nghiêm túc đi tìm người yêu".

Năm Giáp Ngọ đang cận kề, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách tâm sự cô rất kỳ vọng gặp được 1 người đàn ông xứng đôi, vừa lứa. Mặc dù vậy, tiêu chuẩn chọn bạn trai của Lâm Tâm Như không vì thế mà hạ thấp. Người yêu cô chắc chắn phải cao to, đẹp trai, hài hước, có vốn kiến thức phong phú. Tâm Như có thể chấp nhận người đã ly hôn nhưng nhất quyết không muốn làm mẹ kế.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox