Chuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz

Chuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz embed btn

Chuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz chia se fb
Chuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz fb like button vi

Nổi tiếng là một vị lãnh tụ, một chiến sĩ hi sinh đời tư của mình vì cách mạng Cu Ba, nhưng Fidel Castro cũng có rất nhiều tai tiếng với những cuộc tình chớp nhoáng với các nhân tình. Trong đó nổi bật nhất là mối tình sét đánh với Marita Lorenz – một phụ nữ người Mỹ, gốc Đức.


  • Chuyện nhượng chồng đẫm lệ của một người phụ nữ

  • Chuyện tình cấm cản và lời cầu hôn lúc sắp “chạy trốn”

  • Chuyện tình cảm động của cặp vợ chồng không “đồng sinh” nhưng “cộng tử”

  • Chuyện về “người đàn bà thép” được chồng và thuộc hạ kính nể

Chuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz chuyen tinh ky la cua chu tich cu ba fidel castro va lorenzChuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz chuyen tinh ky la cua chu tich cu ba fidel castro va lorenzChuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz chuyen tinh ky la cua chu tich cu ba fidel castro va lorenzChuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz chuyen tinh ky la cua chu tich cu ba fidel castro va lorenzChuyện tình kỳ lạ của chủ tịch Cu Ba Fidel Castro và Lorenz chuyen tinh ky la cua chu tich cu ba fidel castro va lorenzSau cuộc tình với Castro, Lorenz đã gặp gỡ và lại trở thành tình nhân của cựu Tổng thống, cựu Tổng tư lệnh Venezuela – Marcos Pérez Jiménez, nhưng bà vẫn nhớ mãi về mối tình với Castro thuở đôi mươi bồng bột.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox