Những hình ảnh đẹp về tình yêu rung động mọi trái tim

Tình yêu luôn ẩn chứa những sức mạnh tuyệt vời mà đôi khi ta không thể ngờ tới. Khoảng cách về địa lý, bệnh tật hay muôn vàn cách trở khác chỉ như chất xúc tác làm cho tình yêu thêm đẹp, thêm vĩnh cửu. Mời độc giả cùng ngắm những hình ảnh đẹp và xúc động về tình yêu.

Cô dâu Francesca và chú rể Fabio hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Lễ cưới được diễn ra khi Francesca được chẩn đoán bị ung thư giai đoạn cuối.

Những hình ảnh về tình yêu khiến người xem rung động

Ảnh cưới của một cặp đôi Hà Nội năm 1989 được nhiếp ảnh gia David Alan Harvey ghi lại. Cô dâu mỉm cười mãn nguyện.

Hình ảnh chú rể khom mình cõng cô dâu với sự hỗ trợ của hai người đàn ông lội qua vũng nước sâu đục ngầu này khiến không ít người ngậm ngùi. Đám cưới diễn ra tại xã Quảng Sơn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Cặp đôi Danielle Stephan và Thomas Layton ôm nhau trong nỗi buồn đầy mất mát khi đứng giữa đống đổ nát sau khi một trận lốc xoáy phá hủy thị trấn Moore, tiểu bang Oklahoma, Mỹ hồi tháng 5 vừa qua (Ảnh: Reuters)

Quả phụ Thania Sayne và những giọt nước mắt khi ngồi bên nấm mộ của chồng ở nghĩa trang quốc gia Arlington, Mỹ. Chồng Sayne mất năm 2011 (Ảnh: AP)

Sue RochmanRobin Romdalvik ôm cậu con trai Maddox (8 tuổi) tại Hội trường thành phố San Francisco, sau khi tòa án tối cao tuyên bố hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tại California, Mỹ. Bên cạnh là một cặp đôi đồng tính nữa vui mừng vì hôn nhân đồng giới được chấp nhận. Ảnh: AP.

Đôi nam nữ được tìm thấy đã chết trong tư thế ôm nhau trong vụ sập nhà 8 tầng ở Bangladesh hồi tháng 4/2013. Hình ảnh này khiến nhiều người không thể kìm lòng (Ảnh: Taslima Akhter).

Sau thời gian dài phục vụ trong quân đội, một trung sĩ người Mỹ đã khiến vợ và con gái bất ngờ khi xuất hiện đột ngột tại hiệp đấu thứ 2 giữa đội New York Giants và đội Green Bay Packers trong năm 2013 (Ảnh: USA TODAY Sports)

Hình ảnh ghi lại niềm hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ Corinne Lisa ở Florida, Mỹ khi chào đón con trai đầu lòng (Ảnh: Emily Robinsons).

Cặp đôi trẻ hạnh phúc tay trong tay vượt qua con đường ngập nước trong khi trời vẫn mưa xối xả tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc ngày 21/5/2012. Tình yêu đôi khi đơn giản là chỉ cần bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

Bức ảnh Zhang Xiutao rửa chân cho chồng là Zhu Guangjin vào ngày 19/7/2012 khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Anh Zhu phải ngồi xe lăn sau một tai nạn, bố mẹ Zhang phản đối kịch liệt nhưng chị vẫn quyết tâm thuyết phục để được ở bên anh. Ngày ngày chị vừa chăm con, vừa chăm chồng vừa cáng đáng hầu hết việc nhà.

Một người lính hải quân ôm chặt vợ con trước khi lên đường làm nhiệm vụ (Ảnh: Life Magazine).

Khi vợ bị ung thư vú phải điều trị hóa chất và bị rụng tóc, Angelo đã không bỏ mặc cô trong lúc khó khăn này. Anh đồng hành động viên và ghi lại những khoảnh khắc của hai vợ chồng. 

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox