Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn

NSƯT Chánh Tín

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Căn nhà của Chánh Tín đã được hoàn thu hồi nhưng hiện Chánh Tín không còn bất cứ tài sản nào khác ngoài căn nhà mà trên
pháp luật đã thuộc về Ngân hàng Phương Nam. Ông cũng đã có dự tính riêng cho mình, Chánh Tín chia sẻ: "Nếu hết
cách, hết nước hết cái thì chắc tôi sẽ qua Canada ở cùng thằng con.
Nhưng mà giờ già rồi, qua bên đó thì chắc chết luôn bên đó, coi như là
ly hương, thân xác nơi xứ người nên tôi hoàn toàn không muốn. Bởi vậy,
gồng được chút nào hay chút đó".

Nghệ
sĩ Chánh Tín mong tổ chức đêm nhạc của riêng mình để
tri ân những người đã chung sức giúp đỡ ông trong
những ngày qua. Tuy nhiên, theo bà Bích Trâm – vợ nghệ sĩ Chánh
Tín, trước những dư luận trái chiều và kể cả món nợ đang hồi gấp rút của
gia đình Nguyễn Đức Quân Anh, Chánh Tín bị ảnh hưởng đến tinh thần khá
nặng nề và sức khỏe đang sa sút thấy rõ.

Hoa hậu Diễm Hương
 

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Sau lùm xùm chuyện lấy chồng đại gia và tin đồn ngoại tình, Hoa hậu Diễm Hương thực sự mệt mỏi cô muốn khép lại vụ việc, để bắt đầu một cuộc sống mới. Diễm Hương chia sẻ với báo giới: “Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị với anh Chinh. Tôi ra đi hai bàn tay
trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định,
tôi có quyền hưởng 50% tài sản. Giờ tôi chỉ muốn mình có cuộc sống tự do
và yên ổn. Về chuyện ngôi nhà, tôi đã trả lại cho anh ta từ lâu.

Những gì thuộc của tôi như những chiếc túi, điện thoại hay cả chiếc xe
hơi mà tôi đang chạy, đều là do tôi tự mua được, đương nhiên là của tôi.
Tôi cũng đang cố gắng tìm mua một căn nhà nhỏ để ổn định cuộc sống”

.

Nhạc sĩ Thanh Bùi

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Sau đám cưới, dường như cuộc sống của Thanh Bùi đang thực sự viên mãn. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ hồ hởi chia sẻ về tình hình hiện tại của mình: “Quá thoải mái, hạnh phúc và thú vị. Không có nhiều điều bất ngờ, nhưng
cuộc hôn nhân này cho tôi biết cách sống và suy nghĩ vì người khác. Nói
8h có mặt ở nhà là đúng 8h thu xếp công việc về ăn cơm cùng vợ, quây
quần bên gia đình. Giờ làm việc gì tôi cũng đều suy nghĩ hành động, lời
nói của mình có ảnh hưởng đến người khác hay không. Tôi thật sự già và
chững chạc hơn, đàn ông hơn”.

Diễn viên hài Quang Thắng

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Vốn là người kín tiếng và sống khá lặng lẽ, Quang Thắng gần đây mới tiết lộ về đời tư của mình. Quang Thắng chia sẻ: “Bây giờ 1 vợ, 3 con rồi phải làm việc chăm hơn, vất vả hơn thôi.
Cũng chẳng giấu gì, bà xã nhà tôi kể từ khi sinh thêm cu cậu thứ 3
cũng xin nghỉ làm ở thư viện tỉnh, ở nhà quán xuyến gia đình và chăm sóc
các con nên việc kiếm tiền trang trải cho cuộc sống gia đình tôi phải
cáng đáng hết.

3 con, 1 vợ mệt đấy nhưng mà vui bạn ạ. Thôi thì
cũng vì nghĩ đến tương lai các con nên tôi phải nỗ lực để có vốn lận
lưng. Bây giờ tạm gọi là đủ sống nhưng ai biết được tương lai sẽ thế
nào”

.

Ca sĩ Mỹ Linh

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Con gái Anna Trương đang du học ở Mỹ nhưng hàng tuần Mỹ Linh và Anna vẫn trao đổi qua
email. Cô không gọi điện thúc giục con hàng ngày bởi Anna đã đủ lông, đủ cánh để tự do brook lượn ở khoảng
trời riêng.

Mỹ Linh chia sẻ cô đã từng rất nghiêm khắc với con gái: “Anna từng tranh luận với tôi rất nhiều vì tôi không đồng ý cho con làm
những việc mà các bạn được phép. Tôi bảo, mỗi nước có một chính sách
quản lý, mỗi gia đình cũng vậy. “Khi con sống trong nhà mẹ, con phải
tuân theo nguyên tắc của mẹ. Khi nào con có ngôi nhà có riêng mình, con
có thể sống theo nguyên tắc của con. Lúc đó, mẹ sẽ làm khách đến nhà và
tuân theo quy định của con”. Anna đã im lặng nghe theo tôi.

Bây
giờ Anna biết ơn tôi bởi tôi đã rất khó tính trong suốt quá trình chuẩn
bị hành trang vào đời cho cháu. Anna hiểu, sự khó tính của tôi vẫn chưa
là gì so với nhiều người khác trong cuộc sống.

Diễn viên Thanh Thúy

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Không phải là cái tên quá prohibited trong làng showbiz Việt nhưng cuộc sống
hạnh phúc, êm đềm của Thanh Thúy khiến nhiều người
phải ao ước, ngưỡng mộ. Tuy nhiên mọi thứ không phải khi nào cũng “xuôi chèo mát mái” Thanh Thúy chia sẻ: “Bất hòa lớn nhỏ gì chúng tôi cũng gặp cả rồi. Nhưng
điều quan trọng là chúng tôi giải quyết mọi việc rất nhanh chứ không để
nó âm ỉ dai dẳng. Đó là nhờ hai vợ chồng rất thấu hiểu và biết suy nghĩ
cho nhau, biết đè cái tôi của mình xuống để giải quyết vấn đề theo hướng
thiện chí. Mỗi khi xảy ra tranh cãi, qua cơn giận, chúng tôi lại ngồi
xuống nói chuyện chân thành, cởi mở.

Khi giận quá không kềm chế được thì
anh Thịnh bỏ đi còn tôi thì vẫn cư xử như bình thường được. Có lần,
chồng tôi ôm gối sang phòng khác, tôi cũng giận nhưng vẫn đi qua năn nỉ
kêu về phòng ngủ. Về phòng ngủ không có nghĩa là làm hòa đâu nhé. Về rồi
giận nhau tiếp. Chỉ có điều là giận mấy cũng không được ngủ riêng

.

Diễn viên Chae Rim

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Mới
đây, công ty quản lý của Cao Tử Kỳ và Chae Rim đã thừa nhận với người
hâm mộ rằng, cặp đôi này đã bí mật yêu nhau được 3 tháng. Tài tử Trung Quốc đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi muốn chờ đợi tới qua ngày
sinh nhật diễn ra vào tháng 5 tới mới thông báo với các bạn. Nhưng đột
nhiên, mọi chuyện đã "vỡ lở" nên tôi đành phải thông báo với các bạn
trước vậy. Tôi và Chae Rim đang yêu nhau và rất hạnh phúc. Dù chúng tôi
đến từ những quốc gia khác nhau, nói những ngôi ngữ và có thói quen
phong tục khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn tìm thấy sự đồng điệu, thấy sự
tin tưởng và yêu thương nhau! Cảm ơn các bạn đã chúc phúc cho chúng
tôi".

Chae Rim cũng đáp lại tình cảm của bạn trai: "Tôi đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình,
và chúng tôi dường như đã yêu nhau ngay sau lần gặp gỡ đầu tiên".

Diễn viên Văn Chương

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Văn Chương và Mã Y Lợi

Thông tin Văn Chương hẹn hò Diêu Địch, bạn diễn trong
Thời đại khỏa hôn rộ lên trong làng giải trí, bất chấp chuyện Văn Chương
đã có gia đình, và vợ anh – Mã Y Lợi vừa sinh con thứ hai. Trước
thông tin này Văn Chương cuối cùng cũng lên tiếng: “Lỗi lầm của tôi ngày hôm nay, sai là sai, không có gì để
bào chữa. Sự nghiệp rộng mở từng khiến tôi cao ngạo, tính khí kiêu căng,
dẫn đến sự tụt dốc ngày hôm nay, tôi sẵn sàng gánh chịu mọi hậu quả”.

Không
thẳng thắn xác nhận việc ngoại tình nhưng Văn Chương úp mở: “Cảm ơn bạn
đã khiến cho tôi cơ hội để nhìn lại mình và nói lời xin lỗi một cách
chân thành. Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi từ sâu trong trái tim.
Lẽ ra Mã Y Lợi và các con cần phải có một cuộc sống hạnh phúc, yên
bình, nhưng tôi đã phá vỡ tất cả. Tôi biết lỗi lầm của mình thật khó để
được tha thứ, nhưng tôi muốn bù đắp, buộc phải bù đắp. Đối với bản thân,
tôi chỉ biết tự trách mình”.

Ca sĩ Han Mi Ok

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon

Thảm
họa thẩm mỹ Hàn Quốc – Han Mi Ok, 50 tuổi mới đây nhận lời xuất hiện
trong chương trình talkshow Good Morning của đài SBS. Trong cuộc phỏng
vấn Han Mi Ok đã có cơ hội chia sẻ về cuộc sống thường ngày của cô.

Han
Mi Ok tâm sự với khuôn mặt biến dạng cô không muốn gặp bất cứ ai và chỉ
muốn “chôn” chân trong nhà. Han Mi Ok bày tỏ: “Với khuôn mặt của mình
tôi cảm thấy chán nản không muộn gặp ai vì tôi đi đâu cũng bị chút ý và
là chủ đề cho người ta xì xào bàn tán. Sau tất cả tôi nghĩ mình nên ở
nhà thì hơn, trừ phi có việc gì cần lắm tôi mới ra ngoài”.

Người mẫu Nhạc Cơ Nhi

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Người
mẫu Nhạc Cơ Nhi mới đây chia sẻ trên một tạp chí về đời sống tình cảm
hiện nay. Cơ Nhi cho biết bạn trai cô tên là Denim, làm trong lĩnh vực nhà đất. Điểm chung giữa cô và Denim
là lướt sóng. Người đẹp thổ lộ rằng môn thể thao này giúp cô thoải mái,
lấy lại cân bằng trong cuộc sống.


Nhi khẳng định sau khi tan vỡ hôn nhân, cô vẫn tràn đầy mơ mộng về tình
yêu và không loại trừ khả năng sẽ đi bước nữa, sinh con hoặc nhận con
nuôi. Cô không ngại tuổi tác sinh nở vì thấy nhiều bạn bè gần 40 tuổi
vẫn sinh con khỏe mạnh. Tuy vậy, người mẫu khẳng định: “Tôi không đặt
quá nhiều kế hoạch vì không muốn sống trong áp lực. Tất cả cứ thuận theo
tự nhiên để thưởng thụ từng giây phút của cuộc sống”.

Ca sĩ Thái Y Lâm

Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn quang thang vat va nuoi 1 vo 3 con diem huong trang tay sau ly hon
Diva
Đài Loan Thái Y Lâm mới đây chia sẻ trên Elle về bạn trai Cẩm Vinh và
quan niệm của cô về tình yêu, hôn nhân: “Hôm nay chúng tôi là tình nhân,
chỉ cần hai người biết rõ trong lòng nhau là đủ. Tôi không cần tờ giấy
đăng ký kết hôn. Hôn nhân không phải là kết thúc đẹp đẽ của câu chuyện
cổ tích. Những vấn đề mà vợ chồng gặp phải, tình nhân cũng có thể gặp
phải. Chỉ khác ở chỗ, gia đình có thêm một em bé cùng hai bên nội ngoại.
Tình cảm êm đẹp là khi mỗi ngày bạn được hưởng thụ cảm giác hạnh phúc
bình dị”.

Người
đẹp nói thêm: “Không nên cưới xin chỉ vì đã đến tuổi hoặc vì quan niệm
truyền thống. Trừ phi bạn thực sự cảm thấy mình cần”.
Trước câu hỏi “bao giờ mới chịu lấy chồng”, Y Lâm thẳng thắn nói: “Có thể vì có em bé nên mới kết hôn”.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox