12 cô gái bị ‘yêu râu xanh’ làm quen qua facebook rồi hiếp dâm

Công an TP. Vũng Tàu vừa bắt tạm giam Phạm Vĩnh Long (sinh năm 1990, quê Hải Phòng, tạm trú tại 260/61 Lê Hồng Phong, phường 8, TP. Vũng Tàu) với thời hạn 4 tháng để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Dù chỉ học hết lớp 7/12 và làm nghề dán decan dạo nhưng Long lại là một "cao thủ" trên mạng. Lúc 8 giờ ngày 5/5/2014, Long dùng nickname Alex Anh Huy lên mạng để tìm các cô gái làm quen với ý đồ xấu. Sau ít phút, Long đã làm quen được với một cô gái có nickname My My. Qua trao đổi, cô gái có nickname My My cho Long biết tên thật của mình là H.Th.Tr.M., 22 tuổi, trú tại huyện Long Điền, hiện là sinh viên một trường cao đẳng ở TP. Vũng Tàu. M. cũng cho Long số điện thoại di động của mình
để "tiện bề" liên lạc.

12 cô gái bị yêu râu xanh làm quen qua facebook rồi hiếp dâm hiep dam facebook

Long (trái) bị công an dẫn giải về phòng giam.

Chỉ sau vài giờ làm quen qua facebook, Long đã mời được M. đi uống nước. Khi đi, Long khoác trên mình một bộ cánh bảnh bao: áo sơ mi trắng đóng thùng với quần Jean xanh, đi giày lưới màu xanh-đen, sọc đỏ hiệu Bally, đội nón bảo hiểm kiểu dáng thể thao, màu đỏ-đen. 

Lúc 22 giờ 30 phút cùng ngày, Long "cưỡi" xe máy hiệu Yamaha Nouvo (biển số 72C1-461.82) được thuê trước đó đến đầu hẻm 378 đường Trương Công Định (phường 8, TP. Vũng Tàu) đón M. Do đã hẹn trước nên M. không ngần ngại lên xe máy cho Long chở đi. Long chạy xe máy chở M. từ đường Trương Công Định ra đường Lê Hồng Phong, đến vòng xoay Đài Liệt sĩ TP. Vũng Tàu thì quẹo ra đường 3-2 (TP. Vũng Tàu) theo hướng về TP. Bà Rịa.

Thấy chạy lòng vòng mà không vào quán uống nước nên M. hỏi thì được Long nói là "về nhà đưa chìa khóa cho mẹ" rồi tấp vào một cây xăng ven đường đổ xăng. Tại đây, M. yêu cầu Long chở về nhà. Long nói M. lên xe máy để chở về nhà nhưng lại tiếp tục chạy theo hướng đi TP. Bà Rịa rồi bất ngờ rẽ vào một khu đất trống vắng người qua lại. 

Linh tính báo trước có chuyện chẳng lành nên M. nhảy xuống xe máy, bỏ chạy ra đường 3-2 (đoạn phường 11, TP. Vũng Tàu) kêu cứu. Long bỏ xe máy đuổi theo, dùng tay bóp cổ, kéo M. vào lại khu đất trống bảo ngồi xuống gần một ống cống rồi đến dắt xe máy vào chỗ tối cất giấu.

Lợi dụng lúc Long đang giấu xe máy, M. bỏ chạy nhưng không might trượt chân, ngã xuống hố. Long đuổi theo và nhảy xuống hố, túm cổ áo M. hét lên "mày muốn trốn không, tao giết mày…". Nói rồi Long đưa tay vào túi quần vờ như lấy dao và buộc M. phải cởi hết quần áo để quan hệ tình dục. Lo sợ nguy hiểm đến tính mạng, M. buộc lòng làm theo lời của Long… 

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Long cướp đi 1 điện thoại di động hiệu Sony Xperia, 1 lắc tay, 1 dây chuyền và 2 nhẫn đều bằng bạch kim của M. rồi nổ máy xe tẩu thoát. 

Ngay sau khi bị làm nhục, M. đi bộ đến cây xăng gần đó, mượn điện thoại di động gọi bạn chở đến Công an phường 11 (TP. Vũng Tàu) trình báo sự việc. 

Qua rà soát địa bàn và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 16 giờ ngày 6-5-2014, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Vũng Tàu triệu tập Long đến trụ sở để làm việc. Khi gặp lại M. tại trụ sở công an, Long cúi đầu nhận tội và giao nộp những tài sản mà y vừa cướp được.

Tại cơ quan điều tra, ngoài việc dùng nickname Alex Anh Huy lướt mạng xã hội Facebook để làm quen và hãm hại M., Long khai nhận từ tháng 4-2013 đến ngày bị bắt, y còn dùng các nickname Gia Huy, Gia Long và Vinh Anh Phạm để làm quen và hãm hiếp… 11 cô giái khác tại TP. Vũng Tàu và TP. Bà Rịa cũng với thủ đoạn như trên. 

Nạn nhân của Long không chỉ là những cô gái làm tóc, tiếp viên quán ăn, quán giải khát, nhà hàng mà còn có cả những học sinh THPT… Đó là những cô gái cả tin vào những lời đường mật của những kẻ xa lạ qua mạng.

Ai là nạn nhân của Long đến Công an TP. Vũng Tàu (2 Thống Nhất, phường 1, TP. Vũng Tàu, điện thoại 064.3856241, gặp điều tra viên Vũ Cao Chính) trình báo, giúp cơ quan công an nhanh chóng kết thúc điều tra vụ án để đưa Long ra trừng trị thích đáng trước pháp luật. Cơ quan công an sẽ bảo đảm bí mật về lai lịch của
những người bị hại.

Theo Bà Rịa – Vũng Tàu online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox