3 bước khám phá và bật tung năng lượng tiềm ẩn

Là fan của phim bom tấn X-Men, bạn có bao giờ tự hỏi, mình có những khí phách đặc biệt như các dị nhân với siêu năng lực phi thường? Câu trả lời sẽ có ngay lập tức khi bạn tham gia Mountain Dew – Bật khí phách X, khám phá và bật tung năng lực tiềm ẩn của mình và giành tấm vé đặc biệt đến thăm phim trường X-Men tại Mỹ.

3 bước khám phá và bật tung năng lượng tiềm ẩn 1400564298 3 buoc kham pha va bat tung  nang luong tiem an  2

Với 3 bước, khí phách X của bạn sẽ dần lộ diện, click ngay https://www.facebook.com/mountaindewvietnam và bật tung khí phách X nào:

Bước 1: Giải mã và khám phá siêu năng lực của các dị nhân

Trước khi bước vào hành trình khám phá khí phách X của chính mình, hãy click ngay vào https://www.facebook.com/mountaindewvietnam hoặc http://bit.ly/Bat-Khi-Phach-X để giải mã một loạt những câu chuyện xung quanh bộ phim X-Men: Ngày cũ của tương lai, những dị nhân với siêu năng lực đặc biệt. Nếu bạn hâm mộ Wolverine có siêu giác quan của loài mãnh thú, Giáo sư X có một khả năng ngoại cảm tài ba, Magneto là một chiến lược gia tài ba hay bất kỳ một dị nhân nào khác thì chần chờ gì mà không khai thác và giải mã thêm những thông tin tuyệt mật từ họ. Click và tiến sâu vào thế giới dị nhân, khám phá siêu năng lực đặc biệt cũng như những clip hậu trường chưa từng công bố.

3 bước khám phá và bật tung năng lượng tiềm ẩn 1400564298 3 buoc kham pha va bat tung  nang luong tiem an  4

Bước 2: Khám phá và bật tung khí phách X – năng lực tiềm ẩn của chính bạn

Sau khi giải mã và khám phá những siêu năng lực của mỗi dị nhân bạn yêu thích, bước tiếp theo chính là khám phá năng lực tiềm ẩn của chính bạn. Cũng giống như các dị nhân, bất kể ai cũng có một năng lực đặc biệt, cái chính là bạn đã tìm ra chưa. Vì thế hãy giải mã năng lực của bản thân bằng những câu chuyện của riêng mình được tạo nên từ những câu hỏi của chương trình, khí phách X – năng lực tiềm ẩn trong bạn sẽ dần dần lộ diện.

Sau khi tìm được năng lực tiềm ẩn, đã đến lúc bạn bật tung khí phách X của mình bằng cách đọ sức cùng các New X-Men để giành những phần quà cực độc cộp mác X-Men, đặc biệt là chiếc vé tới Mỹ, tham quan phim trường X-Men: Ngày cũ của tương lai cùng vô số hoạt động hấp dẫn khác.

3 bước khám phá và bật tung năng lượng tiềm ẩn 1400564298 3 buoc kham pha va bat tung  nang luong tiem an  1

Bước 3: Thử thách khí phách X với chính mình

Khi đã khám phá ra khí phách X – năng lực tiềm ẩn của chính bạn, hãy để khí phách X của bạn có cơ hội trỗi dậy và trải nghiệm thực tế bằng một loạt các thử thách vô cùng hấp dẫn, sẽ được chính bạn tự kiểm định tại một số rạp chiếu phim trên toàn quốc để trở thành một New X-Men thực thụ được chứng nhận bởi Mountain Dew kể từ ngày công chiếu phim X-Men: Ngày cũ của tương lai 23.5.

Mountain Dew – Bật khí phách X" có gì HOT?

1. Khám phá và bật tung khí phách X – năng lực tiềm ẩn của chính bạn cùng cộng đồng Dew Dudes.

2. Đến Mỹ và tham quan phim trường X-Men. Một chuyến đi trong mơ cùng hàng ngàn quà tặng độc quyền cộp mác X-Men: 160 Bộ sưu tập X-Men độc đáo (bao gồm: USB X-Men, Ba lô laptop, mắt kính, đồng hồ, hàng trăm áo thun); và rất nhiều vé xem phim X-Men – Ngày cũ của tương lai miễn phí.

3 bước khám phá và bật tung năng lượng tiềm ẩn 1400564298 3 buoc kham pha va bat tung  nang luong tiem an  3

3. Thưởng thức một loạt các clip hậu trường chưa từng công bố và những câu chuyện "có một không hai" về các dị nhân trong bộ phim X-Men: Ngày cũ của tương lai.

4. Cơ hội là một trong những người đầu tiên xem phim bom tấn X-Men: Ngày cũ của tương lai và sẵn sàng "bật khí phách X" của mình để trở thành một New X-Men bằng những thử thách thực tế hứa hẹn gây cấn, hấp dẫn tại các rạp chiếu phim từ ngày công chiếu toàn quốc 23/05/2014.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox