Alessandra Ambrosio sẵn sàng hy sinh sự hấp dẫn để lo cho con

Alessandra Ambrosio sở hữu 1 cơ thể hoàn hảo và điều đó giúp cô luôn là người được “chọn mặt gửi vàng” trong các uncover diễn của Victoria ‘s Secret nhưng giữ gìn số đo 3 vòng không phải là việc quan trọng nhất của người đẹp.

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio vừa trở thành gương mặt trang bìa số ra tháng 6 của tạp chí Self và cô khá cởi mở khi chia sẻ từ việc thích những buổi chụp hình với bikini đến việc nuôi dạy cô con gái 5 tuổi, Anja như thế nào.

Alessandra Ambrosio sẵn sàng hy sinh sự hấp dẫn để lo cho con alessandra ambrosio san sang hy sinh su hap dan de lo cho con
Alessandra Ambrosio trên Self.

Người mẫu Victoria ‘s Secret thừa nhận rằng cô đã không thực sự tập luyện gì cho đến khi sinh đứa con đầu lòng. “Khi tôi bắt đầu làm việc với Victoria ‘s Secret năm 21 tuổi,  tôi không bao giờ phải tập luyện gì để giữ dáng cả. Nhưng sau đó tôi có thai và tăng cân rất nhiều. Sau đó 3 tháng, tôi sẽ phải bước trên sàn diễn Victoria Secret và đó là lần đầu tiên tôi phải nỗ lực bằng mọi cách để giảm cân và giữ lại dáng”, Alessandra Ambrosio tâm sự.

Alessandra Ambrosio sẵn sàng hy sinh sự hấp dẫn để lo cho con alessandra ambrosio san sang hy sinh su hap dan de lo cho con

Mặc dù việc giữ dáng thực sự rất quan trọng trong cho con đường sự nghiệp của Ambrosio nhưng người mẫu xinh đẹp cho biết cuộc sống còn nhiều điều ý nghĩa hơn thế. Alessandra Ambrosio thừa nhận: “Sở hữu cơ thể hoàn hảo không phải là điều quá quan trọng. Tôi luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô con gái bé bỏng, tôi muốn con có một nền giáo dục tốt và đủ nghiêm khắc. Sự hoàn hảo không hẳn sẽ tạo nên 1 con người tuyệt vời mà là để giúp con bé trở nên tự tin”. Giữa việc sở hữu một cơ thể “phì nhiêu” và chăm sóc con cái, tất nhiên cô sẽ nghiêng về gia đình.

Alessandra Ambrosio sẵn sàng hy sinh sự hấp dẫn để lo cho con alessandra ambrosio san sang hy sinh su hap dan de lo cho con
Con gái là mối quan tâm hàng đầu của siêu mẫu đình đám Alessandra Ambrosio.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox