Cơn ghen tàn độc của gã chồng giết vợ, phi tang xác dưới khe suối

Xuất phát từ cơn ghen nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Vì Văn Khiêm (32 tuổi, ở xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, Sơn La) đã gây ra một tội ác rúng động các bản làng.

Khiêm và chị Lò Thị Chung (người cùng xã) kết hôn với nhau và có cuộc sống hạnh phúc. Hàng ngày, hai vợ chồng cùng nhau chịu khó làm ăn để xây dựng tổ ấm đón những đứa con ra đời.

Tuy nhiên, được một vài năm chung sống, không hiểu vì lí do gì mà Khiêm trở nên cục tính. Khiêm bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Mặc dù không có bằng chứng kết tội vợ ngoại tình, nhưng Khiêm vẫn bóng gió châm chỉa người vợ khiến không khí gia đình không còn được như trước. Thậm chí, người đàn ông này dự định sẽ khiến vợ phải tâm phục khẩu phục rồi xử lý thói ngoại tình của chị Chung.

Cả hai bên họ hàng cũng những người hàng xóm ra sức khuyên can, hòa giải nhưng vẫn không ai khiến Khiêm từ bỏ thói ghen tuông. Những lúc cơn ghen bùng phát, Khiêm càng tức giận và nung nấu ý định phải cho chị Chung một bài học.

Cơn ghen tàn độc của gã chồng giết vợ, phi tang xác dưới khe suối con ghen tan doc cua ga chong giet vo phi tang xac duoi khe suoi nguoiduatin.vn

Vì Văn Khiêm xác nhận tang vật vụ án

Buổi tối định mệnh ngày 7/3/2013, trước Quốc tế phụ nữ một ngày, tại nhà văn hóa bản bản Mơ Tươi có diễn ra buổi lễ tọa đàm về phụ nữ. Nhận được thông báo, chị Chung ăn mặc khá đẹp để đến dự buổi lễ.

Với chị, đó là một ngày lễ trọng đại mà mỗi năm chỉ có một lần, cho nên chị Chung chọn bộ váy áo đẹp nhất để mặc đi dự. Tuy nhiên, với Khiêm thì hắn lại nghĩ rằng vợ cố tình mặc đẹp để đi ngoại tình. Do đó Khiêm tỏ ra hằn học, thái độ giận dữ đối với chị Chung nên Khiêm âm thầm đi theo.

Khoảng 10h đêm 7/3, sau khi từ nhà văn hóa trở về, chị Chung mang ấm sang nhà bố chồng để lấy nước sạch về nấu. Lúc chị đang lúi húi lấy nước thì Khiêm lẻn ra đằng sau với con dao quắm trên tay.

Những nhát chém chí mạng sau đó bổ lên đầu, mặt, thân người vợ tội nghiệp khiến chị ngã quỵ, nằm bất động trên vũng máu. Trên người chị Chung vẫn còn mặc nguyên bộ váy áo vừa đi dự lễ trở về.

Sau khi biết vợ đã chết, Khiêm bình thản mang cái xác ra khe suối ở đầu bản Mơ Tươi. Tại đây, hắn lạnh lùng chôn thi thể người vợ dưới khe suối. Cạnh đó là khu rừng ma ít người qua lại nên Khiêm nghĩ rằng sẽ không ai phát hiện ra.

Ngày hôm sau, Khiêm cũng như những người trong gia đình, hoảng hốt lên công an xã trình báo việc không thấy chị Chung về nhà sau khi đi tọa đàm. Hai ngày sau khi tìm kiếm, cơ quan công an phát hiện thi thể nạn nhân nằm ở khe suối cách nơi gây án khoảng 300m. Cái xác được gói trong bao tải, chôn ở dưới khe suối.

Tội ác của Khiêm đã bị cơ quan công an vạch trần ngay sau khi tìm thấy thi thể chị Chung. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Khiêm đã cúi đầu thừa nhận tội ác giết vợ phi tang.

Tại phiên tòa lưu động được TAND tỉnh Sơn La mở ra, Vì Văn Khiêm đã phải nhận bản án cao nhất của pháp luật – tử hình – cho hành vi male rợ của mình.

Theo Tin tức báo Công lý

Xem thêm video clip: 4 vụ phi tang xác xuống sông rúng động dư luận

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox