Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson embed btn

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson chia se fb
Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson fb like button vi

Kristen Stewart xuất hiện tại sân brook LAX trong bộ trang phục trẻ trung nhưng khá lôi thôi với vẻ mệt mỏi và “đầu bù tóc rối”.


  • Robert Pattinson cố tình làm tổn thương Kristen Stewart

  • Kristen Stewart nổi bật với làn da không tỳ vết tại Cannes

  • Kristen Stewart “né” Robert vì sợ gây hỗn loạn tại Cannes

  • Kristen Stewart cười lớn trước thông tin hẹn hò đồng giới

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson
Trước đó, một nguồn tin đã tiết lộ rằng người yêu cũ của Kristen Stewart không ngừng tiếp cận bạn thân của cô để khiến cô tổn thương, và điều này khiến cô nổi cáu. Cả hai đã to tiếng với nhau trong voicemail, và Kristen đã quyết định tránh mặt Robert tại lễ trao giải Cannes 2014 tuy cả hai được ban tổ chức sắp xếp có mặt cùng lúc.

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson
Sau tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm này, Kristen Stewart lên tiếng cho biết hiện tại cô chỉ quan tâm đến sự nghiệp và không để tâm đến chuyện tình cảm. Bộ phim mới nhất của cô, “Clouds of Sils Maria” đang nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà bình luận phim.

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson
Cô chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo ra mắt bộ phim này: “Khi nhận vai diễn này, tôi đã thật sự nghĩ rằng tôi nhận nó bởi vì tôi thích nó, và tôi không quan tâm mọi người sẽ nghĩ gì về tôi sau khi xem nó. Tôi chỉ muốn trải nghiệm. Tôi nghĩ rằng rất nhiều diễn viên – những diễn viên không chuyên nghiệp ấy – chỉ chăm chăm vào những sản phẩm của mình, cũng giống những nhà đầu tư lo cho túi tiền của họ vậy”.

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson
Kristen Stewart tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã không hoạt động trong suốt một thời gian rất dài vì tôi đã không nhận được những lời đề nghị mà tôi thật sự thích. Tôi đã không làm việc trong suốt 2 năm ròng rã”. 

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson
Kristen cho biết kế hoạch của cô không chỉ có diễn xuất mà còn có cả làm đạo diễn: “Tôi muốn bắt đầu làm đạo diễn. Nó vẫn chỉ là kế hoạch thôi, nhưng tôi sẽ bắt đầu thực hiện từng bước trong kế hoạch của mình, và tôi sẽ bắt đầu thực hiện những bộ phim ngắn. Bạn biết đấy, bạn sẽ luôn học được từ những lỗi sai của mình, và đó là thứ tôi muốn làm trong tương lai”.

Kristen Stewart "đầu bù tóc rối" sau thông tin cãi vã với Robert Pattinson kristen stewart dau bu toc roi sau thong tin cai va voi robert pattinson
Hiện tại, Kristen Stewart đang bận rộn với dự án phim “American Ultra” trong khi hai bộ phim khác của cô là “Still Alice” và “Anesthesia” sẽ được công chiếu trong thời gian sắp tới.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox