Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại embed btn

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại chia se fb
Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại fb like button vi

Nàng siêu mẫu người Úc tự hào khoe bộ ấm trà do cô tự tay thiết kế và được hợp tác sản xuất, ra mắt người hâm mộ tại Sydney.


  • Soi cận mặt vẻ đẹp không tì vết của “gái một con” Miranda Kerr

  • Miranda Kerr được “chăm sóc” kỹ trước khi xuất hiện trong sự kiện

  • “Bạn trai tin đồn” của Miranda Kerr ẩu đả ngay trên phố

  • Miranda Kerr được ca ngợi hết lời

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Miranda Kerr rạng rỡ chụp ảnh bên bà ngoại trong buổi lễ ra mắt bộ ấm trà bằng gốm sứ do chính cô tự thiết kế dưới nhãn hiệu Royal Albert. Theo như Miranda đã chia sẻ trước đó, bà ngoại của cô – bà Ann, là người đã tạo nguồn cả hứng giúp siêu mẫu người Úc hoàn thành mẫu thiết kế bộ ấm trà này.
Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Tuy nhiên, trong ngày vui của con gái, mẹ của Miranda Kerr là bà Therese lại không có mặt. Bà Therese vốn đã nhập viện từ thứ ba đầu tuần này để thực hiện một số cuộc kiểm tra sức khỏe. Bản thân Miranda cũng né tránh nói về vấn đề của mẹ với giới truyền thông, cô chia sẻ: “Mẹ tôi chỉ thực hiện một vài cuộc kiểm tra nhỏ nhỏ, và bà ấy hiện vẫn đang rất khỏe”.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Trước đó, Miranda Kerr hào hứng chia sẻ bức ảnh của mình với bà lên tài khoản instagram riêng và viết: “Bữa tiệc trà dành cho hai người, tôi và bà ngoại Ann”.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Cận cảnh bộ trà gốm sứ do chính cựu thiên thần Victoria’s Secret thiết kế, được bán với giá $ 299.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Miranda Kerr rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ ấm trà do chính tay mình tự thiết kế.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Miranda chia sẻ: “Đây là một dự án hoàn toàn tuyệt vời. Tôi đã lấy cảm hứng từ bà Ann, bởi bà tôi luôn có một chiếc tủ nhỏ, bên trong đựng một bộ ấm của Royal Albert, và mỗi lần rảnh rỗi chúng tôi thường ngồi dùng trà cùng nhau. Khi đại diện của hãng đến tìm tôi và mời tôi hợp tác, tôi đã nghĩ thầm rằng đây sẽ là một cơ hội tốt để tôi được làm việc mà mình tâm huyết và yêu thích”.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Dĩ nhiên, sự có mặt của Miranda Kerr đã thu hút không ít người hâm mộ từ khắp nơi. Cô nàng bị chính fan của mình chặn lại để xin chữ kí, strain Miranda vẫn tỏ ra rất vui vẻ và hòa đồng.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Cô thậm chí còn đùa giỡn với một bé nhỏ, con của người hâm mộ của mình. Miranda đã hoàn toàn “ghi điểm” được nhờ sự thân thiện của mình với fan.

Miranda Kerr rạng rỡ như gái đôi mươi bên bà ngoại miranda kerr rang ro nhu gai doi muoi ben ba ngoai
Ngay sau khi kí tặng người hâm mộ, Miranda Kerr nhanh chóng thay đồ. Lần này, cô chọn cho mình trang phục do chính Victoria Beckham thiết kế. Bộ cánh màu hồng cánh sen này đã khiến cho cô thêm phần nổi bật và gây được sự chú ý từ các tay săn ảnh.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox