"Sao" Việt tan vỡ tình yêu vì bị nghi ngờ giới tính

MC Trấn Thành

Mới đây người hâm mộ thực sự “sốc” khi hay tin cặp đôi đẹp của showbiz Việt Trấn Thành và Mai Hồ đột ngột chia tay "vì tính cách không phù hợp". Tuy nhiên nhiều người cho rằng lý do thực sự là độ chuẩn group của Trấn Thành. Những cử chỉ, hành động, biểu cảm của anh nhiều khi quá nữ tính làm dấy lên nghi ngờ anh có vấn đề về giới tính.

"Sao" Việt tan vỡ tình yêu vì bị nghi ngờ giới tính sao viet tan vo tinh yeu vi bi nghi ngo gioi tinh

Trả lời về những nghi vấn này nam MC tài năng này lấp lửng: “Tôi không biết từ bao giờ, rất nhiều người lại sản sinh ra một thú vui mới rất “nguy hiểm”, đó là “lùng sục” giới tính của người khác. Không hiểu sau khi biết được những điều đó thì cuộc sống của họ có gì tốt đẹp hơn hay không. Sao họ không quan tâm đến việc người ta là người sống như thế nào, có đạo đức không, đã cống hiến cho xã hội được những gì…?

Riêng về giới tính của tôi, mọi người có quyền muốn biết, nhưng tôi có quyền… không cho biết. Sự hấp dẫn của bí mật sẽ bị mất khi nó được bật mí”.

Diễn viên Trần Bảo Sơn

"Sao" Việt tan vỡ tình yêu vì bị nghi ngờ giới tính sao viet tan vo tinh yeu vi bi nghi ngo gioi tinh

Cũng tương tự như Trấn Thành khi Trần Bảo Sơn tuyên bố đã “đường ai nấy đi” với Trương Ngọc Ánh khiến dư luận xôn xao cho rằng lý do thực sự là Bảo Sơn có vấn đề về giới tính. Mọi người không tin là có 1 người đàn ông nào có thể bỏ được Trương Ngọc Ánh – nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt khi họ đang có cuộc sống sung túc bên cô con gái xinh như thiên thần –
Bảo Tiên.

Đây không phải là lần đầu Bảo Sơn dính tin đồn này và anh từng điềm tĩnh cho biết: "Khi mới làm quen với làng giải trí, tôi thực sự bị sốc khi chứng kiến hoặc nghe những tin đồn thất thiệt xung quanh cuộc sống riêng của mình. Nhưng bây giờ, tôi quen rồi. Những tin đồn như thế không còn khiến tôi bận tâm".

Người mẫu Trương Nam Thành

"Sao" Việt tan vỡ tình yêu vì bị nghi ngờ giới tính sao viet tan vo tinh yeu vi bi nghi ngo gioi tinh

Hình ảnh Trương Nam Thành nâng niu chiều chuộng chị gái Á hậu Hoàng My- Hoàng Yến khiến người hâm mộ từng mơ đến cái kết đẹp của 2 người. Tuy nhiên cặp đôi bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người và thậm chí ngay sau đó không lâu thì Hoàng Yến lên xe hoa với người đàn ông khác. Từ đây bắt đầu xuất hiện thông tin cho rằng Trương Nam Thành bị “đá” vì bị phát hiện là đồng tính.

Không chỉ có thế sau đám cưới Hoàng Yến 1 tháng thì quản lý cũ của Nam Thành đã lên trang cá nhân “tố” nam người mẫu là người thuộc giới tính thứ 3: “Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện được những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé”.

Ca sĩ Quang Dũng

"Sao" Việt tan vỡ tình yêu vì bị nghi ngờ giới tính sao viet tan vo tinh yeu vi bi nghi ngo gioi tinh

Mối tình giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm từng được xem là một cuộc tình đẹp trong showbiz Việt. Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, cặp đôi của làng showbiz Việt Jennifer Phạm
và Quang Dũng đã trở thành chủ đề bàn tàn sôi nổi của dư luận và xuất hiện thông tin cặp đôi ly hôn, mà tin đồn lại là vì giới tính của Quang Dũng.

Người ta còn "đoán già, đoán non" rằng chính Jennifer đã phát hiện ra một sự thật giới tính từ Quang Dũng nên cô đã chủ động chia tay. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được ngọn ngành của vấn đề, Quang Dũng trả lời về tin đồn này với thông tin mập mờ: “Bản thân tôi thấy những đồn đoán đó không quan trọng mà quan trọng là mình làm được gì có giá trị bằng sự hiểu biết của mình. Còn để đi đính chính điều này hay giãi bày điều kia theo tôi là rất vô duyên”.

MC Thanh Bạch

"Sao" Việt tan vỡ tình yêu vì bị nghi ngờ giới tính sao viet tan vo tinh yeu vi bi nghi ngo gioi tinh

Tình yêu tuyệt đẹp của Thanh Bạch và nghệ sỹ Xuân Hương từng được rất ngưỡng mộ vì cả hai cùng trải qua thời sinh viên và gắn bó bên nhau kể từ đó. Đột ngột khi cậu con trai của họ tròn 20 thì cuộc hôn nhân của Thanh Bạch và Xuân Hương đổ vỡ. Nhiều tin đồn và những câu chuyện thêu dệt trong giới đồng tính cho rằng anh là gay.

Tuy nhiên, Thanh Bạch đáp trả rất dữ dội những thông tin này và anh từng cho rằng, đó là sự xúc phạm vào chuyện riêng tư. Còn nghệ sỹ Xuân Hương cũng im lặng, chị chưa từng lên tiếng về chuyện đó.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox