Bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain giản dị đi hẹn hò

Bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain giản dị đi hẹn hò embed btn

Bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain giản dị đi hẹn hò chia se fb
Bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain giản dị đi hẹn hò fb like button vi

Trang Star News của YStar vừa tiết lộ hình ảnh hiếm hoi Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò tại một quán ăn ở khu Gangnam, Seoul vào tuần trước.


  • Bi Rain bí mật tổ chức sinh nhật cho Kim Tae Hee

  • Kim Tae Hee thấy mất mặt vì hay trốn học đi chơi

  • Chuyện tình Bi (Rain) – Kim Tae Hee gây chấn động nhất Hàn Quốc

  • Bi Rain tỉ tê chuyện yêu đương với Kim Tae Hee

Từ khi thông tin Kim Tae HeeBi Rain hẹn hò rò rỉ thì hiếm khi cặp đôi này xuất hiện nơi công cộng cùng nhau. Mới đây, bất ngờ hình ảnh Kim Tae Hee hẹn hò với Bi Rain tại một quán thịt nướng ở Shisa-Dong, Seoul vừa được tiết lộ. Đây là hình ảnh hiếm hoi cặp đôi đi chơi riêng với nhau hồi tuần trước bị các paparazzi “chộp” được.

Bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain giản dị đi hẹn hò bat gap kim tae hee va bi rain gian di di hen ho

Để tránh gây chú ý, 2 người không tới quán thịt nướng này cùng nhau và Kim Tae Hee bịt khẩu trang và đội mũ nhưng vẫn bị nhận diện. Bi Rain để tóc rẽ ngôi, nhuộm vàng, đeo kính trông khá thư sinh. Hai người mới ngồi cạnh nhau trò chuyện vui vẻ trong quán ăn nổi tiếng.

Bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain giản dị đi hẹn hò bat gap kim tae hee va bi rain gian di di hen ho

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức thừa nhận hẹn hò vào đầu năm 2013, cặp đôi luôn né tránh những câu hỏi về nhau. Hai người luôn bí mật chuyện yêu đương của mình và chỉ mới một lần bị bắt gặp họ hẹn hò ở khu công viên giải trí nổi tiếng Six Flags Magic Mountain ở Valencia, Santa Clarita, California.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox