Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2

Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 embed btn

Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 chia se fb
Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 fb like button vi

Nhận thấy chiếc váy của Á hậu 2 đang tụt xuống, Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan Maeya Nonthawan Thongleng đã lấy tay kéo váy lên và giữ hộ bạn.


  • Người đẹp giỏi võ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2014

  • Sắc đẹp chuyển giới lên ngôi “đè bẹp” Hoa hậu Thái Lan 2014

  • Thiếu nữ 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Belarus 2014

Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 tan hh the gioi thai lan ghi diem vi hanh dong dep voi a hau 2Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 tan hh the gioi thai lan ghi diem vi hanh dong dep voi a hau 2 Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 tan hh the gioi thai lan ghi diem vi hanh dong dep voi a hau 2Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 tan hh the gioi thai lan ghi diem vi hanh dong dep voi a hau 2Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 tan hh the gioi thai lan ghi diem vi hanh dong dep voi a hau 2Tân HH Thế giới Thái Lan "ghi điểm" vì hành động đẹp với Á hậu 2 tan hh the gioi thai lan ghi diem vi hanh dong dep voi a hau 2

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox