Á hậu Hồng Kông bị người tình đồng tính tố lừa tình tiền

Hôm qua (24/7), nữ diễn viên TVB Mã Trại đã khiến dư luận xôn xao khi một đoạn clip quay cảnh cô nhảy múa khiêu gợi trong trang phục đồ lót bị rò rỉ trên mạng. Ngay sau đó, người đẹp từng giành giải Á hậu Hồng Kông năm 2008 đã lên tiếng cho rằng cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp để đưa kẻ tung clip mang tính chất cá nhân này ra ánh sáng.

Á hậu Hồng Kông bị người tình đồng tính tố lừa tình tiền a hau hong kong bi nguoi tinh dong tinh to lua tinh tien

Á hậu Hồng Kông bị người tình đồng tính tố lừa tình tiền a hau hong kong bi nguoi tinh dong tinh to lua tinh tien

Những hình ảnh nhạy cảm của Á hậu Hồng Kông 2008 bị tung lên mạng

Theo suy đoán của báo giới, người tung clip nhạy cảm này chính là Uông Tử Kỳ – tình cũ đồng tính của Mã Trại. Uông Tử Kỳ là một nhà sản xuất phim khá có tiếng ở đại lục, từng có một thời yêu đương mặn nồng với Mã Trại. Tuy nhiên, Uông Tử Kỳ cho biết đúng là trước đây Mã Trại thường gửi cho bà clip và hình ảnh “nhạy cảm”, nhưng bà đã xóa hết chúng sau khi xem xong.

Bên cạnh đó, Uông Tử Kỳ cũng tố Mã Trại là một cô gái tham lam, xảo trá khi chuyên đi lừa tình, gạt tiền người khác. Bản thân Uông Tử Kỳ cũng từng bị cô nàng này mê hoặc đến mức bỏ cả người yêu nhiều năm gắn bó.

Á hậu Hồng Kông bị người tình đồng tính tố lừa tình tiền a hau hong kong bi nguoi tinh dong tinh to lua tinh tien

Mã Trại được TVB để mắt đến nhờ đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2008. Cô tham gia một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình như Bằng chứng thép 3, Vạn hoàng chi vương, Danh gia vọng tộc, Thần thám Cao Luân Bố... Cuối năm ngoái, sự nghiệp của Mã Trại tạm thời bị TVB “đóng băng” khi những hình ảnh cô ôm hôn thắm thiết Uông Tử Kỳ bị báo chí phanh phui.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox