Adam Levine tổ chức tiệc cưới lãng mạn bên "chân dài" Victoria’s Secret

Tối qua (19/7) theo giờ địa phương thủ lĩnh Maroon5 và thiên thần Victoria’s Secret đã chính thức nên duyên vợ chồng tại sau hôn lễ ấm cúng được tổ chức tại Mexico với sự chứng kiến của gần 300 khách mời. Trong đó có những vị khách đặc biệt như nam diễn viên Robert Downey Jr., Jason Segel, Jonah Hill, Erin Heatherston, Coco Rocha, James Valentine và Jesse Carmichael.

Adam Levine tổ chức tiệc cưới lãng mạn bên "chân dài" Victorias Secret adam levine to chuc tiec cuoi lang man ben chan dai victorias secret
Cặp đôi đã nên duyên vợ chồng vào tối qua (19/7) tại Mexico

“Chân dài” 25 tuổi Behati Prinsloo diện chiếc váy cưới của nhãn hiệu Marchesa đã thiết kế riêng cho cô. Một nguồn tin tiết lộ: “Tất cả khách mời đều vui vẻ và cảm thấy thoải máiMọi người vui vẻ khi được chứng kiến ngày cưới của cặp đôi“. Theo tiết lộ, sau đám cưới đôi vợ chồng son này sẽ hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Nam Phi.

Trước lễ cưới 1 ngày, trang Radaonline tiết lộ, thủ lĩnh Maroon5 – Adam Levine, 35 tuổi và hôn thê 25 tuổi, Behati Prinsloo đã thuê trọn khách sạn El Ganzo, Los Cabos, Mexico để tổ chức lễ cưới. Khách sạn 72 phòng đã được thuê để cho các vị khách quý của họ tới ở trong 2 ngày qua. Lễ cưới prolonged trọng của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào tối (19/7) ở bãi biển đẹp như mơ trong resort.

Adam Levine tổ chức tiệc cưới lãng mạn bên "chân dài" Victorias Secret adam levine to chuc tiec cuoi lang man ben chan dai victorias secret

Hồi tháng 3 vừa qua, HLV The Voice Mỹ đã tổ chức bữa tiệc độc thân tại khu nghỉ dưỡng Palms Casino ở Las Vegas. Bữa tiệc có sự góp mặt 50 người bạn. 

Cặp đôi hẹn hò từ tháng 5/2012. Sau đó cả hai quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 3/2013, nhưng chỉ 4 tháng sau cặp đôi bất ngờ tuyên bố đã đính hôn. 

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox