Bae Yong Joon bị gia đình bạn gái phản đối kịch liệt

Bae Yong Joon không còn xuất hiện trong vai trò là diễn viên vì anh chỉ tập trung kinh doanh nhưng chuyện đời tư của anh vẫn là mối quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cuối năm ngoái dư luận xôn xao khi có thông tin tiết lộ, Bae Yong Joon đang hẹn hò con gái của nhà tài phiệt Goo So Hee. 

Bae Yong Joon bị gia đình bạn gái phản đối kịch liệt bae yong oon bi gia dinh ban gai phan doi kich liet

Bae Yong Joon bị xem là “đảo mò” khi yêu bạn gái kém anh 14

Mới đây, Bae Yong Joon cùng bạn gái kém anh 14 tuổi còn có ý định kết hôn trong năm nay. Nhưng trên thực tế, chuyện tình của anh và bạn gái không thực sự xuôi chèo mát mái. Nhiều tờ báo Hàn Quốc cho biết, khoảng cách "địa vị xã hội" quá lớn giữa hai bên nên cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn khi đến với nhau.

Bae Yong Joon bị gia đình bạn gái phản đối kịch liệt bae yong oon bi gia dinh ban gai phan doi kich liet

Bạn gái của anh là con cháu của gia tộc họ Goo luôn nằm trong danh sách quyền lực bậc nhất xứ sở kim chi. Vì thế các thành viên trong gia đình quyền quý này tỏ rõ thái độ xem thường Bae Yong Joon. Mặc cho gia sản kếch xù mà anh đang sở hữu cùng tiếng tăm của anh trong các bộ phim trước đây, nhiều người nhà bạn gái phản đối happy gắt tình cảm giữa họ và thậm chí còn cho rằng nam diễn viên họ Bae muốn “đào mỏ”.

Nhận thức được rõ điều này, Bae Yong Joon đã chi rất nhiều tiền mua biệt thự sang trọng ở khu vực đắt đỏ, quy tụ những gia đình giàu sang ở Seongbuk-dong để giảm bớt khoảng cách địa vị giữa mình và cô bạn gái giàu có.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox