Bố MC Thành Trung vừa qua đời

Cách đây vài phút, MC Thành Trung đã thông báo tin buồn tới mọi người, về việc bố anh vừa từ trần vào lúc 12h30 trưa nay (28/7), hưởng thọ 87 tuổi. Hiện tại Thành Trung cùng gia đình đang lo tang lễ, và anh cũng tạm dừng mọi công việc của mình trong thời gian này để lo liệu hậu sự chu đáo.

Bố MC Thành Trung vừa qua đời bo mc thanh trung vua qua doi

Thông báo tin buồn của MC Thành Trung nhận được nhiều lời chia buồn của khán giả.

Thành Trung thông báo: 

“Tin buồn!

Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: chồng, cha, ông chúng tôi là ông Võ Đình Hoàng đã từ trần vào lúc 12h30 ngày 28-7 dương lịch(tức ngày 2-7 âm lịch) hưởng thọ 87 tuổi..

Lễ viếng được tổ chức vào hồi 11h-12h30 ngày 30-7 (tức ngày 4-7 âm lich) tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn (Địa chỉ:127 Thanh Nhàn, HBT, HN)

Sau đó linh cữu được đưa về quê nhà (Quảng Ngãi) để an táng..!

Thay mặt gia đình: con trai thứ Võ Thành Trung

xin trân trọng kính báo..!

Bố MC Thành Trung vừa qua đời bo mc thanh trung vua qua doi
Bức hình hiếm hoi có sự xuất hiện của bố MC Thành Trung, là trong đám cưới đầu tiên của anh với vợ cũ, ca sĩ Thu Phượng.

Bố MC Thành Trung vừa qua đời bo mc thanh trung vua qua doi

MC Thành Trung được bạn bè đánh giá là người sống rất tình cảm, thẳng thắn, hiện tại anh từ chối công việc để lo liệu chuyện gia đình. MC Thành Trung đang sống một mình tại Hà Nội, còn con gái anh đang ở thành phố HCM với vợ cũ.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox