Ca sĩ Hong Kong tố chồng đánh đập tàn bạo

Ca sĩ Hồng Kông Khả Lam mới đây đã chủ động lên tiếng tố cáo thói bạo hành của chồng với truyền thông và tuyên bố ly hôn. Khả Lam cho biết chồng cô là người vũ phu và chuyên “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ mỗi khi có mâu thuẫn. Những bức ảnh bị thương ở tay của Khả Lam cũng được lấy ra làm bằng chứng. Ngoài vết thương này, cô còn bị thương ở cổ, thâm tím khắp mình mẩy vì bị chồng đánh.

Chồng Khả Lam là một quản lý khách sạn, cặp đôi đã kết hôn lâu năm và có một con nhỏ. Nữ ca sĩ Hồng Kông chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên cô là nạn nhân cho thói vũ phu của chồng. Trước đó, cô từng nhiều lần bị chồng đánh đập đến mức phải gọi cảnh sát phải đến giải cứu.

Ca sĩ Hong Kong tố chồng đánh đập tàn bạo ca si hong kong to chong danh dap tan bao

Khả Lam cho biết hiện tại mối quan tâm lớn nhất của cô là cậu con trai 3 tuổi. Cô sợ con trai sẽ rơi vào hoàn cảnh bất hạnh, không được mẹ chăm sóc như tuổi thơ của mình. Nữ ca sĩ khóc lóc nói: “Những vết thương trên cơ thể tôi có thể chịu đựng được, nhưng vết sẹo trong tinh thần của con tôi sẽ khó có thể xóa mờ. Hi vọng mọi người sẽ ở bên để bảo vệ mẹ con chúng tôi. Từ giờ, hai mẹ con tôi sẽ nương tựa vào nhau mà sống, tôi sẽ làm mẹ đơn thân”.

Ca sĩ Hong Kong tố chồng đánh đập tàn bạo ca si hong kong to chong danh dap tan bao

Trước những lời tố cáo của Khả Lam, chồng cô đã phủ nhận hoàn toàn. Anh ta buộc tội cô mới là người gây gổ, còn vết thương trên tay cô là do tự kẹp tay vào cửa. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng vì sắp tham gia cuộc thi The Voice mùa này nên Khả Lam muốn lợi dụng liaison bị chồng đánh để mọi người chú ý đến mình.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox