Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ

Phát ngôn sao trong tuần (7/12)

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ embed btn

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chia se fb
Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ fb like button vi

Câu “Minh, im đi” là 3 từ tiếng Việt duy nhất mà chồng Tây của Thu Minh biết nói, còn Ngọc Trinh từ chối tiền từ bạn trai vì thích những món quà giá trị hơn.


  • Nhiều người muốn mua nhà tặng Diễm Hương; Hoàng Thuỳ Linh ngượng ngùng chuyện lấy chồng

  • Con gái Ngọc Thúy quên cả mặt bố; Chồng cũ có bạn gái đẹp hơn Diễm Hương

  • Chồng cũ vẫn nhắc Diễm Hương uống thuốc; Hà Hồ “nhắm một mắt” trước đại gia

  • Quang Thắng vất vả nuôi 1 vợ, 3 con; Diễm Hương trắng tay sau ly hôn

Ca sĩ Tuấn HưngChồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi
Kết hôn với hot girl Hương Baby được hơn 2 tháng, Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc khi sắp có con đầu lòng. Trong buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về liveshow sắp tổ chức, anh cởi mở chia sẻ, vợ chồng anh gọi con bằng nickname thân mật Su Hào và dự định đặt tên con là Trung Hiếu.

Người mẫu Ngọc Trinh

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi
Hai năm kể từ khi tự đứng ra kinh doanh, Ngọc Trinh đã không còn dựa vào người yêu nữa, cô chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: “Tình cảm của em và anh ấy vẫn rất tốt. Anh ấy vẫn là điểm tựa khi em gặp khó khăn, luôn sẵn sàng góp ý hay giúp em vượt qua. Trong hơn hai năm nay em đều chia sẻ chuyện tiền bạc với anh ấy. Có ngày em kiếm được gần trăm triệu em cũng khoe hay ý định kinh doanh gì thì em cũng chia sẻ hết. Bây giờ không còn sống bám vào anh ấy nữa nên em luôn tự tin và anh ấy hay gọi em là “Trinh đại gia” mỗi lần em báo doanh thu kiếm được.

Em nghĩ bây giờ anh ấy vẫn thương em như trước nhưng có thêm phần nể em nữa vì em độc lập hơn nhiều. Trước đây em thích mua túi đều đòi anh mua nhưng bây giờ em có thể tự mua được bằng tiền của mình. Chính vì vậy anh ấy lại càng phải suy nghĩ khi tặng quà cho em những món giá trị hơn để xứng đáng, vì bây giờ tặng tiền là em từ chối hết rồi”.

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi

Việc anh công khai bạn gái mới đây nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau nhưng anh muốn cho người hâm mộ của mình biết để mọi người khỏi đồn đoán. Anh cũng cho biết bạn gái mới của anh là người hiểu chuyện nên việc anh vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên các con và thân mật với vợ cũ không khiến cô phiền lòng. Bằng Kiều nói: “Khi đến với tôi, Linh cũng biết tôi là người như thế nào rồi. Linh cũng biết tôi là một ông bố có trách nhiệm với các con hay tôi và vợ cũ – Trizzie Phương Trinh bây giờ là những người bạn tốt. Đó là điều tôi và Trizzie hơn tất cả những người khác, tôi nghĩ thế. Nhiều người khi chia tay, không thể là bạn của nhau nữa, chúng tôi lại khác. Do đó, chuyện chúng tôi có hình ảnh chung là rất bình thường.
Người mẫu Andrea

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi

Gần đây công việc của Andrea dần đi vào quỹ đạo thì cô mới cởi mở hơn chia sẻ về những lùm xùm trong quá khứ với 1 cuộc phỏng vấn mới đây. Andrea cho biết: “Năm 2013 là năm hạn của tôi, là năm xảy ra nhiều việc một lúc nhất, năm mà không bao giờ tôi muốn nhìn lại hay quay lại nữa. Vài tháng đầu năm mọi việc còn ổn chứ sau đó vào tầm giữa năm đến cuối năm thì công việc hoàn toàn không có. Tất cả các uncover đều bị hủy, cắt hợp đồng, đền hợp đồng. Công việc và tinh thần của tôi hoàn toàn sụp đổ. Lúc ấy, trong đầu tôi từng nghĩ là nếu mai sau có con thì tuyệt đối không cho con tham gia nghệ thuật vì không muốn con mình bị những điều mà mình đang bị như bây giờ.

Bình thường khi tôi vướng phải sự cố gì đó, tôi thường quay về bên gia đình và bên bố. Đợt đó tôi không thể chịu được nữa nên đã tắt điện thoại một tháng liền, nhốt bản thân ở trong nhà, cắt đứt liên lạc với bạn bè và sau đó trở về Tây Ban Nha một thời gian để lấy lại tinh thần. Khi quay về, tôi đã cố gắng hơn một chút khi quyết định chia tay người bạn trai. Từ đó, tôi thấy cuộc sống của mình thoải mái hơn và hoàn toàn tập trung vào công việc”

.

Ca sĩ Thu Minh

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ

Dạo gần đây, thật khó có thể tìm thấy một bài phỏng vấn nào mà Thu Minh không nhắc tới chồng. Thực lòng trong cô luôn tự hào về chồng khi anh rất bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho Thu Minh. Nữ ca sĩ cho biết: “Đúng là anh ấy phải hi sinh rất nhiều thời gian cho tôi. Tuy nhiên, việc đó với anh cũng không phải quá nặng nề. Giữa chúng tôi có một quy ước là luôn phải sắp xếp công việc để đi cùng nhau. Nếu anh ấy bận công việc không thể đi cùng tôi được thì tôi phải bỏ uncover diễn đó. Khi anh brook đi họp hành ở đâu đó thì tôi cũng phải đi theo, tránh trường hợp hai vợ chồng mỗi người một việc, mỗi người một nơi, xa mặt cách lòng.

Đừng nhìn thấy chồng tôi chiều tôi mà nghĩ tôi có thể bắt nạt được anh ấy nhé. Nhầm đấy. Tôi muốn cái gì, nếu anh ấy thấy được thì không phải nhắc anh ấy cũng tự động làm cho, nhưng nếu cái gì anh đã bảo không được thì hãy chấp nhận, đừng có vòi vĩnh gì hết. Tính tôi hay nói nhiều, mỗi lần như thế, anh thường nghiêm mặt lại và nói: “Minh, im đi”. Đấy cũng là 3 từ tiếng Việt duy nhất mà anh biết”

.

Diễn viên Lâm Tâm Như

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi

Năm 1995, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đóng chung trong Bá vương biệt cơ và nữ diễn viên 19 tuổi đã bị anh chàng điển trai nhất đoàn làm phim hút hồn. Tình cảm của Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh kéo dài khoảng 2 năm cho đến khi Lâm Tâm Như nổi tiếng với Hoàn Châu Cách Cách.

Vào thời điểm đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như đã không ngần ngại ca ngợi bạn diễn Tô Hữu Bằng là một chàng trai tốt, vừa có sắc vừa có tài. Mới đây Lâm Tâm Như cũng xác nhận lại thông tin cô và bạn trai chia tay vì Tô Hữu Bằng. 

Lâm Tâm Như cho biết Lâm Chí Dĩnh là một người có lòng tự trọng cao, khi thấy bạn gái công khai tán dương một người đàn ông khác đã rất buồn và tự ái. Anh đã đến tận trường quay nơi người yêu làm việc và đề nghị chia tay. Lâm Tâm Như đã tự trách mình là một phần nguyên nhân cho sự rạn nứt vì quá vô tư mà không để ý đến cảm xúc của người yêu.

“Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi

Mã Đức Hoa – nhân vật Trư Bát Giới trong Tây du ký mới đây làm khách mời một chương trình. Ông nói về tình nghĩa anh em với “Ngộ Không” và kể lại chuyện yêu đương trong bí mật của Linh Đồng. “Vì đã là anh em của nhau, chúng tôi không có gì phải giấu diếm. Thế nên tôi trở thành người chứng giám cho tình yêu của Lục Tiểu Linh Đồng”, Mã Đức Hoa nói.

Nam diễn viên kể, lúc bấy giờ Vu Hồng là thư ký trường quay, còn anh và Lục Tiểu Linh Đồng là bạn cùng phòng. Có lúc Linh Đồng công khai nói với Vu Hồng: “Cô đến đây tôi hỏi một số việc”. Mọi người nghe Lục Tiểu Linh Đồng nói thế thì cứ nghĩ anh ấy muốn gặp Vu Hồng để hỏi chuyện quay phim. “Sau này cứ mỗi lần Vu Hồng đến thì tôi lại đi chỗ khác”, ông hóm hỉnh. Có lần ông nói đùa với Linh Đồng: “Này Hầu Ca à, Vu Hồng trông xinh xắn và dễ thương đấy chứ”,  anh chàng “Tôn Ngộ Không” liền mắng át đi vì chột dạ: “Anh nói năng linh tinh gì thế, tôi giết anh bây giờ”.

Diễn viên Huỳnh Dịch

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi
Đang trong tâm bão liaison nhưng Huỳnh Dịch vẫn nhận lời ghi hình cho một chương trình truyền hình dành cho thanh thiếu niên. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 lộ diện kể từ sau vụ lùm xùm với chồng cũ Hoàng Nghị Thanh.

Trong khi huấn luyện, một cậu bé vì tự ti mà không dám đối diện với thử thách của chương trình. Thấy vậy, Huỳnh Dịch liền cổ vũ: “Ai trong đời cũng gặp phải những điều trắc trở, quan trọng là em phải biết mạnh mẽ đứng lên”.  Sau buổi ghi hình, Huỳnh Dịch chia sẻ: “Tôi không hề cảm thấy mệt mỏi khi được vui chơi cùng các em nhỏ. Các em đã đem đến cho tôi sức mạnh, giúp tôi thấy được nụ cười rạng rỡ và trong sáng nhất. Đó là điều mà không thể dùng tiền để mua được. Từ sự vui vẻ đến những nỗi bực tức của các em đều vô cùng chân thực”.

Diễn viên Lee Min Jung

Chồng Tây quát Thu Minh "im đi" khi bực; Ngọc Trinh "chê" tiền vì thích quà xa xỉ chong tay quat thu minh im di khi buc ngoc trinh che tien vi thich qua xa xi

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox