Diễn viên huyền thoại của "The Notebook" đã qua đời

Nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar, James Garner, đã qua đời ở tuổi 86 tại nhà ông ở Los Angeles vào hôm thứ 7 theo giờ địa phương. Ông là người thể hiện nhân vật của Ryan Gosling khi về già trong bộ phim tình cảm nổi tiếng “The Notebook”. Theo trang TMZ, ngôi sao điện ảnh đã từ trần trước khi xe cấp cứu đến vào khoảng 8 giờ tối. Ông được cho là đã ra đi vì tuổi già.

Được biết, nam diễn viên từng 3 lần thắng giải Quả Cầu Vàng đã trải qua một cuộc phẫu thuật tim vào năm 1988 và một cơn đột quỵ nhẹ vào năm 2008.

Diễn viên huyền thoại của "The Notebook" đã qua đời dien vien huyen thoai cua the notebook da qua doi

James qua đời để lại sự đau buồn cho người vợ Lois mà ông kết hôn vào năm 1956, và hai con gái của họ: Kim và Gigi.

James nổi tiếng sau khi đóng vai nhân vật Bret Maverick trong series phim truyền hình “Maverick” vào cuối thập niên 1950. James trở thành cái tên đình đám nhờ vai thám tử tư Jim Rockford trong show truyền hình “The Rockford Files” vào thập niên 1970. Ông tiếp tục góp mặt trong phiên bản làm lại của “Maverick” vào đầu thập niên 1980.

Gần nhất, khán giả đã vô cùng cảm động bởi phần thể hiện nhân vật Duke của ông trong phim “The Notebook” năm 2004. Duke chính là nhân vật Noah của Ryan Gosling khi anh đã về già.

Diễn viên huyền thoại của "The Notebook" đã qua đời dien vien huyen thoai cua the notebook da qua doiDiễn viên huyền thoại của "The Notebook" đã qua đời dien vien huyen thoai cua the notebook da qua doi

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox