Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng"

Cách đây vài phút, vào chiều ngày 24/7, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã bất ngờ công khai danh tính người được cho là có quan hệ ngoại tình với chồng cô trước đó. Sau khi thông tin được công khai, tất cả mọi người đều bất ngờ khi đó là nữ ca sĩ Pha Lê, người vừa gây chú ý tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn thời gian gần đây. 

Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sỹ Pha Lê….tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm….và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng…….và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng….hãy buông tha cho mẹ con tôi.”

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

Mọi người khá “sốc” khi danh tính cô ca sĩ mà Dương Yến Ngọc “tố cáo” trước đó là ca sĩ Pha Lê.

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

Đa số mọi người đều bức xúc khi Dương Yến Ngọc công bố thông tin trên. Một người bạn của Dương Yến Ngọc là ca sĩ Duyên Anh cũng vào giải thích và an ủi cô.

Được biết trước đó, Dương Yến Ngọc cũng đã từng cảnh cáo chồng, nhưng sự việc có vẻ đi quá xa, khiến cô bực tức đến mức công khai danh tính của Pha Lê: “Anh, tôi đã từng cảnh cáo anh 3 lần về việc anh quan hệ với con đó, nhưng không, anh coi thường tôi quá, bản chất lăng loàn của anh được dịp bộc lộ rồi đó, anh đã từng nói tôi: “làm gì có tình cảm bạn bè giữa nam và nữ.”………anh à, ông trời có mắt, ăn vụng mà không biết chùi mép, tôi không còn niềm tin và đủ kiên nhẫn để bắt quả tang trai trên gái dưới anh ah…….anh khốn nạn với mẹ con tôi quá, tôi thề, nếu lúc này tôi được chết, tôi sẽ chết để giải thoát mẹ con tôi khỏi cuộc đời anh. Bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí……. để cho những người như cô ta đừng đi giựt chồng người khác nữa. Kết thúc.

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

Trước đó, Dương Yến Ngọc đã nói “bóng gió” về chuyện ngoại tình này và cảnh cáo chồng.

Trước đó, cựu người mẫu chia sẻ nỗi đau về chuyện bị chồng lừa dối, Dương Yến Ngọc cho biết, cô phát hiện ra chồng và bạn mình, là một ca sĩ, có mối quan hệ vượt xa tình cảm thông thường, và điều đó làm cô hoàn toàn mất niềm tin vào chồng cũng như chuyện tình cảm. “Đỉnh điểm là tối hôm trước, tôi đọc được những tin nhắn qua lại giữa anh ta và nữ ca sĩ trên điện thoại. Cô ta còn rủ chồng tôi đi Vũng Tàu chơi”, Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng"

Cựu người mẫu liên tục gặp sự cố trong hôn nhân.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc có một bé gái, năm 2013, cô đã có cuộc kết hôn lần 2 và tưởng chừng như viên mãn. “Cô ấy hỏi xin số di động của chồng tôi. Tôi không suy nghĩ gì vì cô ấy bảo có việc muốn hỏi. Nhưng sau đó, tôi phát hiện cô ấy rủ chồng tôi đi nhậu. Gần đây, cô ấy lại nhắn tin rủ chồng tôi đi Vũng Tàu. Không lẽ chỉ đi Vũng Tàu để ăn hải sản thôi sao. Khi tôi trao đổi thì cô ấy bảo giữa họ chỉ có quan hệ anh em bạn bè?”, cựu người mẫu kể. 

Còn về phía Pha Lê, đây không phải lần đầu tiên cô dính vào liaison tình cảm. Trước đây, vụ việc giữa cô và cầu thủ Công Vinh từng rất ồn ào và tốn giấy mực của báo chí. Trong khi cầu thủ Nghệ An giữ im lặng cho tới nay, thì thỉnh thoảng cô ca sĩ Hải Phòng vẫn nhắc đến Công Vinh trong những câu chuyện, như một người tình cũ.

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Pha Lê dính vào những vụ lùm xùm về tình cảm.

Nhưng sau đó, theo như cập nhật mới nhất, ca sĩ Pha Lê đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên: “Nghe nói hôm nay mình ra manuscript mà có 1 chị siêu mẫu hết nói về thông tin tình báo máy brook thì giờ lại nói mình đi giật chồng chị ấy! Thực hư không bàn nữa mà mình sẽ đưa hết chứng cứ lên đây, các bạn tự phán xét nhé! Nếu đây là các tin nhắn ngoại tình và thật sự mình làm cái việc thất đức ấy thì ông bà tổ tiên của mình chết không nhắm mắt, các bạn nên nhớ 1 điều như thế. Chỉ vì muốn nổi tiếng quay lại showbiz mà làm trò này thì kể ra cũng rất là hay ho!

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

Pha Lê phủ nhận hoàn toàn thông tin trên..

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

…và đưa ra những tin nhắn với chồng của Dương Yến Ngọc làm bằng chứng.

Dương Yến Ngọc công khai tố Pha Lê "cướp chồng" duong yen ngoc cong khai to pha le cuop chong

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox