Hoa hậu Diễm Hương dính "nghi án" có bầu 4 tháng

Dù liaison với chồng cũ và việc bị mẹ ruột đến tận nơi làm giám khảo để tố vô trách nhiệm đã lắng xuống, Hoa hậu Diễm Hương vẫn trong vòng vây của dư luận. Thời gian gần đây, cô lại dính thông tin đã có bầu 4 tháng với bạn trai mới. Diễm Hương không hề liên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin này, cô chỉ muốn được bình yên.

Hoa hậu Diễm Hương dính "nghi án" có bầu 4 tháng hoa hau diem huong dinh nghi an co bau 4 thang

Trưa nay (24/7), Diễm Hương đăng tải một tấm ảnh cô diện bikini ở bãi biển, như ngầm dập tan tin đồn cô mang thai. Chính vì liaison xảy ra trước đó với chồng cũ đã khiến khán giả bất ngờ, nên thông tin lần này của Diễm Hương có phần im ắng hơn. Diễm Hương cũng không còn xuất hiện quá nhiều ở chỗ đông người, event, cô cũng lánh mặt giới truyền thông và chủ động quay lại cuộc sống bình thường.

Có thể nói, năm đại hạn của Diễm Hương vẫn chưa qua đi, khi cô đang phải chịu quá nhiều áp lực, từ kinh tế tới tình cảm. Hoa hậu hiện không còn được chồng đại gia cung phụng, cũng như chuyện tình cảm, hôn nhân vẫn chưa thể khẳng định có thể dứt điểm hay yên ổn. Gia đình cũng không còn là bệ đỡ vững vàng khi chính mẹ ruột đứng ra tố cáo cô là người vô trách nhiệm. Rất might mắn các khán giả vẫn luôn đứng bên cạnh Diễm Hương và động viên cô từng ngày vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hoa hậu Diễm Hương dính "nghi án" có bầu 4 tháng hoa hau diem huong dinh nghi an co bau 4 thang

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox