Hôn nhân trắc trở của những mỹ nhân Việt

Ca sĩ Ái Vân 

Tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội được một năm, Ái Vân lên xe hoa ở tuổi 25 trước nhiều con mắt ngẩn ngơ, “tiếc rẻ” của các chàng trai Hà Nội. Chồng chị, nghệ sĩ kịch câm Đặng Dũng, cũng là mối tình đầu của Ái Vân. Đám cưới diễn ra vào năm 1979. Hạnh phúc đã chắp cánh, giúp cho Ái Vân trở thành ngôi sao sáng giá nhất ở miền Bắc lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, những năm 80, khi chị ở đỉnh cao sự nghiệp, ông xã vướng vào nợ nần chồng chất. Gánh nặng đè lên vai “đóa hồng”, thậm chí có lúc chị còn bị nghi “biển thủ” công quỹ làm của riêng. Năm 1983, chị đã quyết định chia tay sau quá nhiều tổn thương.

Hôn nhân trắc trở của những mỹ nhân Việt hon nhan trac tro cua nhung my nhan viet

Ca sĩ Ái Vân

Giữa lúc chông chênh, Ái Vân gặp nghệ sĩ Trần Bình: “Anh ấy đã đến với tôi khi tôi đang ở giai đoạn khó khăn và khủng hoảng nhất trong cuộc đời. Cánh tay của anh ấy đưa ra đúng vào lúc tôi đang chìm”. Chị lấy lại nghị lực, niềm tin tiếp tục phát triển nghiệp hát và tình yêu, ơn huệ của chị với Trần Bình cũng kết thúc bằng một đám cưới.

Thế nhưng, không ai có thể đoán được chữ ngờ khi “chuyến đò thứ hai” cũng không cho chị được bình yên. Chị kể: “Sau khi kết hôn, không hiểu sao anh tỏ ra ghen tuông ghê gớm. Tôi là một ca sĩ, phải đi lưu diễn thường xuyên. Anh ấy cũng hiểu được điều đó. Thế nhưng, bệnh ghen tuông đã biến anh ấy thành một người khác”.

Thời điểm Ái Vân sinh ra một bé trai, chị quyết định sang Đức rồi chia tay với Trần Bình. Chị chọn cuộc sống vắng bóng người đàn ông suốt thời gian dài, cho đến lúc định mệnh đưa chị se duyên với một kỹ sư tin học. “Tôi đã qua hai cuộc hôn nhân, trong khi anh thì chưa lập gia đình bao giờ. Số phận run rủi thế nào lại cho tôi gặp anh đúng lúc anh vừa chia tay người yêu. Thất tình nên đến nghe tôi hát rồi “cảm” lúc nào không hay. Mọi người cứ bảo tôi lừa được “giai tân” nhưng quả thật lúc đó tôi không có ý định lập gia đình nữa. Hai lần tan vỡ rồi, sợ lắm chứ. Nhưng thật may, nhờ có anh mà tôi đã có cuộc sống thật bình yên và vượt qua nhiều sóng gió của cuộc đời“, Ái Vân nói về người chồng thứ ba.

Tưởng chừng “bông hồng” Ái Vân sẽ mãi mỉm cười, nhưng số phận lại thử thách khi chị phát hiện ra khối u ở ngực. Tinh thần chị rơi vào khủng hoảng với bản án tử thần. Lúc cái chết đã cận kề, chính ông xã và âm nhạc là phao cứu sinh, giúp chị quên đi bệnh tật. Cũng may, bệnh ung thư mới ở giai đoạn đầu nên chị lạc quan và chiến thắng được số mệnh. Hiện tại, Ái Vân sống hạnh phúc bên người chồng thứ ba tại California, Mỹ.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox