Nữ diễn viên "The King 2Hearts" sắp kết hôn

Mới đây, công ty quản lý của Lee Yoon Ji đã chia sẻ thông tin nữ diễn viên The King 2Hearts sẽ kết hôn vào tháng 9 tới với người hâm mộ. Được biết, chú rể của Lee Yoon Ji là một bác sĩ nha khoa có tiếng của Hàn Quốc. 

Nữ diễn viên "The King 2Hearts"  sắp kết hôn nu dien vien the king 2hearts sap ket hon
Lee Yoon Ji sẽ kết hôn vào tháng 9 tới

Lee Yoon Ji và chồng sắp cưới đã quen biết nhau được 10 năm nay nhưng chỉ mới bắt đầu hẹn hò gần đây. Do đã là bạn trong một thời gian dài trước khi tiến tới yêu đương, nên cặp đôi rất thấu hiểu nhau. Hai người họ đã tổ chức một buổi họp mặt giữa hai bên gia đình và đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. 

Nữ diễn viên "The King 2Hearts"  sắp kết hôn nu dien vien the king 2hearts sap ket hon
Lee Yoon Ji sắm vai công chúa Lee Jae Shin trong “The King 2Hearts”

Lee Yoon Ji được biết đến nhờ tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Dream High, The King 2Hearts, King's Family, The Great Seer… Tuy thường xuyên xuất hiện với vai phụ strain cô vẫn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên thực lực của Hàn Quốc khi giành được nhiều giải thưởng về diễn xuất như nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards năm 2006 (phim Pure 19), nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất  KBS Drama Awards năm 2011 (phim Dream High), giải thưởng xuất sắc tại MBC Drama Awards năm 2012 (phim The King 2 Hearts)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox