Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh

Những ngày vừa qua, thông tin “người đẹp hình thể” Ngọc Bích đã vứt giải thưởng của mình vào xe rác đồng thời tố Ban tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” làm việc thiếu chuyên nghiệp và trao giải không công bằng khiến công chúng khá ngỡ ngàng. Chưa dừng lại ở đó, mới đây độc giả cung cấp cho chúng tôi những tin tin nhắn của thí sinh được tiết lộ và tố Ban tổ chức cuộc thi này đã “năn nỉ” mời họ tham gia rồi hứa sẽ có giải thưởng cao nhất xứng đáng cho người đẹp ấy. Đồng thời, trước đêm thi Chung kết, thành viên BTC còn gửi câu hỏi ứng xử cho thí sinh để chuẩn bị.

Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh

Thật bất ngờ, chính nhờ sự việc ồn ào lần này mà nhiều người mới biết đến cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” giữa vô vàn những cuộc thi hoa khôi, hoa hậu và người đẹp khác đang được tổ chức hiện nay. Theo tìm hiểu, “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” với tên tiếng Anh là Beauty Queen Vietnam do một trang điện tử B-Beauties tổ chức. Vào năm 2012, 2013, B-Beauties cũng tổ chức cuộc thi mang tên này nhưng là qua ảnh. Và thành viên BTC cuộc thi cũng chính là người “năn nỉ” thí sinh tham gia, hứa có giải thưởng tên là Phạm Tuân (tên Facebook là Bun Yêu). Người này xuất hiện với vai trò là Tổng biên tập Tạp chí sắc đẹp B-Beauties, chuyên tổ chức các cuộc thi tìm kiếm người đẹp “ao làng”.

Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh

Đáng chú ý, trên trang web của B-Beauties có đăng tải thông tin tuyển thí sinh trên toàn quốc và cuộc thi này đã được Sở VHTTDL Hà Nội cấp phép, cũng như được nhiều doanh nghiệp tài trợ. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn – thì ông khẳng định không hề cấp phép cho cuộc thi sắc đẹp nào có tên “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” và chỉ biết đến cuộc thi khi báo chí "khui" ra vụ người đẹp vứt danh hiệu vào xe rác vì bức xúc với Ban tổ chức. Không chỉ tổ chức "chui", đơn vị cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” cũng vi phạm một số quy định về việc thi người đẹp, người mẫu như chấp nhận thí sinh chuyển giới, đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia tranh tài.

Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh

"Tôi đã liên lạc với ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội – thì được biết Sở không hề cấp phép cho cuộc thi này. Chúng tôi đã gửi văn bản đề nghị Sở VHTTDL và Thanh tra Bộ VHTTDL phối hợp xử lý nghiêm trường hợp này" – ông Nguyễn Đăng Chương cho biết.

Cũng theo ông Chương, sau khi tiến hành kiểm tra, Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ đưa ra quyết định xử phạt cụ thể với đơn vị tổ chức cuộc thi này. Nếu cuộc thi vi phạm các quy định về việc thi người đẹp, người mẫu, tổ chức nhưng không có giấy phép của cơ quan chức năng, thì ngoài việc xử phạt hành chính đơn vị tổ chức, tất cả các danh hiệu trao cho các người đẹp trong cuộc thi cũng sẽ bị thu hồi theo luật định.

Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh

Thành viên ban giám khảo – nhà thiết kế Huy Nguyễn tiết lộ kết quả cuộc thi không giống với những gì đã chấm. BTC cuộc thi đã tự đưa ra tên Nữ hoàng sắc đẹp.

Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh Rò rỉ tin nhắn BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" dụ thí sinh ro ri tin nhan btc nu hoang sac dep viet nam du thi sinh

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox