Rộ tin Chương Tử Di sẽ kết hôn vào tháng 8

Thời gian qua, làng giải trí Hoa ngữ nô nức hẳn lên khi nhiều nữ diễn viên xinh đẹp liên tiếp lên xe hoa. Gần đây, báo chí Trung Quốc rộ tin sau Cao Viên Viên, Thang Duy, Châu Tấn, Chương Tử Di sẽ là gương mặt đình đám tiếp theo kết hôn trong năm nay.

Rộ tin Chương Tử Di sẽ kết hôn vào tháng 8 ro tin chuong tu di se ket hon vao thang 8
Chương Tử Di và Uông Phong sẽ kết hôn vào tháng 8 tới

 "Mối quan hệ của Uông Phong và Chương Tử Di rất tốt. Từ lâu anh ấy đã có ý định kết hôn. Tuy nhiên, Chương Tử Di chưa muốn làm đám cưới sớm vì vẫn có nhiều tham vọng trong sự nhiệp. Song gần đây suy nghĩ của cô ấy đã khác khi có rất nhiều đồng nghiệp kết hôn. Vậy nên Uông Phong muốn thông qua buổi hòa nhạc tổ chức lễ cưới với Chương Tử Di mà không cho cô ấy biết", một người bạn thân của Uông Phong chia sẻ với báo giới.

Người bạn này cũng tiết lộ vì không muốn bị hiểu lầm là sao chép ý tưởng đám cưới của Châu Tấn nên Uông Phong đang suy nghĩ tổ chức một đám cưới sao cho thật đặc biệt. Ngoài ra, sau đám cưới, cặp đôi có khả năng sẽ không thể đi tuần trăng mật vì Chương Tử Di đang bận rộn với vai diễn trong phim mới, còn Uông Phong cũng tất bật với vai trò HLV của cuộc thi The Voice Trung Quốc. 

Rộ tin Chương Tử Di sẽ kết hôn vào tháng 8 ro tin chuong tu di se ket hon vao thang 8
Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau.

Chương Tử Di và Uông Phong bắt đầu công khai tình cảm từ cuối năm
ngoái. Kể từ đó, cặp
đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, ra vào khách sạn và thậm chí còn
sống chung với nhau. Tuy nhiên, chuyện tình này lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận vì Chương Tử Di bị cho chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Uông Phong, trong khi đó HLV The Voice cũng có quá khứ không mấy “đẹp đẽ” khi có đến 3 đời vợ và từng bị vợ cũ tố là kẻ lăng nhăng, ăn ốc đổ vỏ.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox