Sao "Avatar" từng yêu một người đàn ông rất tồi tệ

Nữ diễn viên Avatar Zoe Saldana bắt đầu bước chân vào Hollywood từ năm 1999, tuy nhiên sự nghiệp của cô được giới truyền thông chú ý khi “có duyên” với các tác phẩm mang tính chất khoa học giả tưởng, phiêu lưu và hành động. Cho đến nay, Zoe đã gầy dựng được tên tuổi qua nhiều bộ phim điện ảnh như Pirates of a Caribbean: The Curse of a Black Pearl, Star Trek, Star Trek Into, sắp tới là Guardians of a Galaxy.

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình tại New York, Zoe Saldana nói: “Mục đích ban đầu của tôi khi đến New York là bởi cả dòng họ của tôi đều sống ở đây. Thế mà khi chuyển đến sống tại thành phố này, tôi bắt đầu đi đóng phim, công việc trở nên bận rộn và không có thời gian dành cho gia đình. Vì thế tôi thường yêu cầu cả nhà đến ngủ lại tại căn hộ của tôi khi có thời gian rảnh. Mọi người mang chăn và gối đến ngủ tại phòng khách, bà ngoại của tôi ngủ trên ghế sofa. Gia đình của tôi thật ấm cúng, tôi cảm thấy rất tự hào vì điều đó”.

Sao "Avatar" từng yêu một người đàn ông rất tồi tệ sao avatar tung yeu mot nguoi dan ong rat toi te

Zoe Saldana “chuyên trị” những vai khoa học giả tưởng quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Năm 2013, nữ diễn viên Avatar bất ngờ công khai hẹn hò với bạn trai người Ý Marco Perego và đến tháng 6, cả hai bí mật tổ chức đám cưới ấm cúng tại London với sự tham dự của bạn bè và người thân. Nói về chuyện tình của mình và chồng, Zoe Saldana tiết lộ: “Tôi không phải là người có nguyên tắc. Tôi luôn làm những gì trái tim mình mách bảo. Khi gặp chồng lần đầu tiên, tôi biết anh ấy là người định mệnh của cuộc đời mình. Cả hai chúng tôi đều biết như vậy”.

Tuy nhiên, trái ngược với những lời có cánh dành cho chồng, Zoe lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược về tình yêu: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng yêu nhau là phải kết hôn. Nếu bạn cảm thấy không hạnh phúc, hãy rời đi. Và đợi đến khi bạn tìm được một người thích hợp hơn, người có thể khiến bạn vui sống mỗi ngày, không mong đợi bạn phải thay đổi bất cứ điều gì mà chỉ muốn được trưởng thành và già đi cùng bạn”.

Cô cũng chia sẻ “kỉ niệm đau thương” của mình về chuyện tình cảm không suôn sẻ trong quá khứ, để từ đó rút ra được kinh nghiệm cho chính mình, Zoe nói: “Tôi đã từng yêu một người đàn ông không xem tôi ra gì, và đến nay cả hai không còn làm bạn với nhau được nữa. Tôi không cần phải chứng tỏ mình thật tuyệt vời khi giữ liên lạc với nhiều “tình cũ”. Họ là “tình cũ” vì nhiều lý do mà nhỉ. Họ bị “đá” ra khỏi cuộc đời bạn bởi họ thật vớ vẩn. Vì thế bạn cần phải tiếp tục sống. Bạn cần phải ngẩng cao đầu, sống thật tốt và hiểu rằng trên đời này không ai được phép đối xử tồi tệ với bạn”.

Sao "Avatar" từng yêu một người đàn ông rất tồi tệ sao avatar tung yeu mot nguoi dan ong rat toi te

Nữ diễn viên Avatar mạnh miệng tuyên bố yêu là chưa chắc phải kết hôn.

Bên cạnh đó, không chỉ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Zoe Saldana cũng nói thêm về vai diễn mà cô muốn được đảm nhận. Vốn có duyên với những bộ phim khoa học giả tưởng, nữ diễn viên Avatar khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi hình tượng mà cô muốn hóa thân thành lại là những mỹ nhân trong lịch sử: “Tôi muốn được thử sức với vai Nefertiti hay Cleopatra hoặc Nữ Hoàng Sheba cũng được. Trong lịch sử chúng ta có quá nhiều vua cai trị mà có quá ít nữ hoàng. Chúng ta cần có những tác phẩm tôn vinh những tượng đài sắc đẹp đầy uy quyền ấy”.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox