Sao "Glee" tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn embed btn

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn chia se fb
Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn fb like button vi

Sau khi nghỉ ngơi lãng mạn tại Ý, Lea Michele và Matthew Paetz tình tứ xuất hiện trên đường phố New York cùng nhau.


  • Sao “Glee” và người tình trai bao công khai tình tứ

  • Sao “Glee” công khai hẹn hò “trai bao” sau nhiều tháng im lặng

  • Ngôi sao Glee phủ nhận người yêu mới làm “trai bao”

  • Sao “Glee” bị chê “đạo đức giả” khi vội có bạn trai mới

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn sao glee tinh tu voi trai bao sau ky nghi lang man
 Lea Michele và “trai bao” Matthew Paetz xuất hiện cùng nhau tại New York sau khi nghỉ dưỡng tại Ý vào cuối tuần trước.

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn sao glee tinh tu voi trai bao sau ky nghi lang man
 Kể từ sau khi sao “Glee” tuyên bố với báo chí: “Tôi biết Cory (Monteith – bạn trai cũ của Lea) cũng muốn tôi có cuộc sống của riêng mình sau khi anh ấy không còn bên tôi nữa”, Lea không còn ngần ngại khi xuất hiện bên bạn trai mới Matthew.

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn sao glee tinh tu voi trai bao sau ky nghi lang man
 Trước đó, vào đúng 1 năm ngày mất của sao “Glee” Cory Monteith, 
Lea Michele cũng thản nhiên đi nghỉ mát với bạn trai mới của mình. Tuy nhiên, cô cũng không quên đăng lên chatter một tấm ảnh chụp cùng với tình cũ của mình và viết: “Em và tất cả mọi người vẫn luôn giữ hình bóng anh trong tim và luôn nhớ đến nụ cười của anh mỗi ngày. Cory, mọi người luôn yêu thương anh!”.
Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn sao glee tinh tu voi trai bao sau ky nghi lang man
Mẹ của Cory Monteith cũng chia sẻ nỗi đau của Lea Michele và hoàn toàn không trách móc cô khi biết cô đang hẹn hò với bạn trai mới. Bà cho biết: “Con bé đã nhắn tin cho tôi và khóc rất nhiều vào ngày hôm đó. Bạn biết đấy, tôi có thể hiểu được nỗi đau của con bé. Tôi thấy được sự buồn khổ của nó khi người khác chỉ thấy niềm vui của nó”.

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn sao glee tinh tu voi trai bao sau ky nghi lang man
Hiện tại, Lea Michele đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới của mình. 

Sao "Glee"  tình tứ với "trai bao" sau kỳ nghỉ lãng mạn sao glee tinh tu voi trai bao sau ky nghi lang man
Một số nguồn tin thân cận cho biết vũ công Matthew Paetz là bờ vai vững chắc và khiến cô cảm thấy an toàn.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox