Sự thật đằng sau hôn nhân hạnh phúc của Beyonce và Jay-Z

Gần đây, bất chấp tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt của cặp vợ chồng quyền lực nhất trong showbiz, BeyonceJay-Z, cùng bé Ivy Blue vẫn cùng nhau dùng bữa tối đầm ấm tại nhà hàng Chicago Steak House. Một người có mặt tại nhà hàng cho biết: “Cả gia đình trông rất hạnh phúc và không có dấu hiệu cãi vã”.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận khẳng định rằng cuộc hôn nhân này vốn dĩ không có hạnh phúc bởi Beyonce không thể chấp nhận nổi thói đào hoa của Jay-Z. Bản thân chồng của “ong chúa” cũng từng nhiều lần lăng nhăng và bị người ngoài tố cáo khiến Beyonce phải “muối mặt”. Bên cạnh đó, cả hai cũng vướng vào khá nhiều liaison và tin đồn trong suốt thời gian bên nhau. Hãy cùng điểm lại những nghi án “lùm xùm” xoay quanh cặp đôi này:

1. Người mẫu Bỉ Claudia Scheelen “tố” Jay-Z tán tỉnh cô tại quán bar trong một lần anh đang đi debate tại Antwerp: “Tôi đang ngồi cùng với một vài người bạn của mình và Jay-Z gọi người mang rượu đến. Anh ta nói khẽ với tôi rằng, ‘Anh đã đi debate diễn vòng quanh thế giới, nhưng có lẽ phụ nữ ở Antwerp mới là những người phụ nữ quyến rũ nhất’”..

Sự thật đằng sau hôn nhân hạnh phúc của Beyonce và Jay Z su that phu phang dang sau hon nhan hanh phuc cua beyonce va ayz

Jay-Z gạ gẫm người mẫu Bỉ tại quán bar trong debate diễn của mình tại đây.

2. Vào đầu năm nay, rapper LIV tiết lộ với Radar rằng trong khoảng năm 2008, khi đang hẹn hò với Beyonce, Jay-Z đã lén lút qua lại và hẹn hò với đàn em của mình. Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn và “không có hành vi vượt qua giới hạn”.

3. Năm 2010, Jay-Z “dính” vào tin đồn khiến ngôi sao phim “cấp 3″ Jazmine Cashmire có thai. Tuy nhiên, ngay sau đó, Jazmine bất ngờ tuyên bố trên Twitter bao che cho Jay-Z, cô viết: “Không, tôi không mang thai với Jay-Z hay với bất kì rapper nào tại New York”. Bản thân chồng của Beyonce cũng từ chối nhận trách nhiệm, tuy nhiên một số người bạn của “ong chúa” khẳng định Jay-Z đã trả một số tiền khá hậu hĩnh cho Jazmine và thậm chí còn tặng cho cô một căn hộ khoảng 2,5 triệu đô.

Sự thật đằng sau hôn nhân hạnh phúc của Beyonce và Jay Z su that phu phang dang sau hon nhan hanh phuc cua beyonce va ayz

Anh dùng tiền bưng bít chuyện có thai với người mẫu phim “cấp 3″?

4. Ngay sau khi thông tin Beyonce có thai được xác nhận, Jay-Z lại vướng vào tin đồn có con riêng với người mẫu Shenelle Scott. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Cả hai bên đã làm xét nghiệm DNA. Kết quả cho thấy Jay-Z chính là bố ruột của đứa trẻ”. Tuy nhiên, khi tin đồn này được báo chí khai quật, chồng của Beyonce lại lên tiếng phủ nhận và sau đó giữ im lặng.

Sự thật đằng sau hôn nhân hạnh phúc của Beyonce và Jay Z su that phu phang dang sau hon nhan hanh phuc cua beyonce va ayz

Beyonce có thai, nhưng trước đó Jay-Z đã có con riêng với người mẫu khác.

5. Ngôi sao truyền hình thực tế Holly Hagan từng nhiều lần lên tiếng “tố” Jay-Z “cắm sừng” Beyonce với Rita Ora. Khi Rita phủ nhận và có những lời lẽ miệt thị, Holly đã trả lời: “Đừng nhục mạ tôi như thế, tôi chỉ nói cần nên nói thôi. Chắc chắn tôi không nằm trong danh sách những người mà anh ấy (Jay-Z) sẽ hẹn hò, có lẽ vì thế nên chẳng ai quan tâm đến điều tôi muốn nói!”.

6. Trong khoảng thời gian Beyonce mang thai, trên một chương trình phỏng vấn của đài TV Úc, Beyonce bất ngờ cúi xuống và để lộ ngấn bụng bầu “méo mó” bất thường khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cô chỉ đang mang thai giả, còn con gái hiện tại của cô là được sinh ra bởi hình thức đẻ thuê. Tuy nhiên, sau đó Beyonce lẫn Jay-Z đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sự thật đằng sau hôn nhân hạnh phúc của Beyonce và Jay Z su that phu phang dang sau hon nhan hanh phuc cua beyonce va ayz

Beyonce lộ bụng bầu “méo mó” bất thường trên uncover truyền hình Úc.

7. Năm 2009, trong màn biểu diễn Quốc ca Mỹ tại lễ đăng quang lần thứ hai của Tổng thống Barack Obama, Beyonce đã có những cử chỉ quá gần gũi và thân mật với vị Tổng thống da màu khiến Phu nhân Michelle khó chịu. Một nguồn tin cho biết: “Michelle tin rằng việc của bà là giúp cho Barack Obama tập trung vào công việc, bảo vệ ông khỏi mọi xao nhãng đến từ các ngôi sao Hollywood như Beyonce”.

Sự thật đằng sau hôn nhân hạnh phúc của Beyonce và Jay Z su that phu phang dang sau hon nhan hanh phuc cua beyonce va ayz

Beyonce thân thiết quá đà với Tổng thống Barack Obama khiến Đệ Nhất Phu Nhân Michelle Obama khó chịu.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox