Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai

Mới đây, trên một số trang thông tin đang truyền đi tin đồn về việc có một nam ca sĩ đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi ca hát hàng đầu Việt Nam bỏ rơi người yêu cũ khi cô này đang mang thai giọt máu của mình. Cô gái người yêu cũ cho biết ban đầu anh chàng đồng ý giữ lại và cùng nuôi đứa con nhưng sau đó lại bất ngờ chối bỏ và cắt đứt liên lạc với cô. Thậm chí, nam ca sĩ này còn khẳng định sẽ không nuôi con, không lấy vợ và bảo cứ sinh con ra rồi đem cho cũng được. Theo như miêu tả của cô gái này thì anh chàng ca sĩ ngoài việc là quán quân của một cuộc thi âm nhạc còn có chi tiết được mọi người yêu thích vì vẻ chân chất, ngây thơ. Các dữ kiện này đều khá giống với anh chàng ca sĩ Ya Suy.

Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai ya suy phu nhan viec bo roi nguoi yeu khi dang mang thai

Khi phóng viên liên lạc, Ya Suy đã phủ nhận hoàn toàn về những thông tin này và cho biết bản thân không làm những việc như tin đồn đã đưa. Nam ca sĩ từ chối đưa ra những bình luận khác về vụ việc. Về cuộc sống của Ya Suy, anh chàng đã từng gây chú ý khi xuất hiện cùng với một cô gái khá xinh xắn trong buổi họp báo ra mắt Vietnam Idol 2014 vào cuối năm rồi. Khi có phóng viên thắc mắc về cô gái này, anh chàng chỉ cho biết cô là một người em gái con bà chủ nhà trọ nơi anh đang ở tại Tp.HCM.

Ya Suy phủ nhận việc bỏ rơi người yêu khi đang mang thai ya suy phu nhan viec bo roi nguoi yeu khi dang mang thai

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox