Á hậu Hồng Kông tố cáo bạn trai bạo hành

Á hậu Hồng Kông tố cáo bạn trai bạo hành a hau hong kong to cao ban trai bao hanh

Trần Tư Hàn là ca sĩ, diễn viên hoạt động ở Hồng Kông. Tuy nhiên, người ta biết đến anh chàng này nhiều hơn với cái tên “em trai của Hoa hậu Trần Tuệ Lâm”. Trang Tư Minh hẹn hò Trần Tư Hàn đã hơn 2 năm, dù chưa bao giờ công khai mối quan hệ này nhưng cặp đôi nhiều lần bị “chộp” được những hình ảnh hẹn hò tình tứ.

Á hậu Hồng Kông tố cáo bạn trai bạo hành a hau hong kong to cao ban trai bao hanhÁ hậu Hồng Kông tố cáo bạn trai bạo hành a hau hong kong to cao ban trai bao hanh

Trước vụ việc Trang Tư Minh tố bạn trai bạo hành, nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô, strain bên cạnh đó cũng không ít người nghi ngờ đây chỉ là một chiêu “làm màu” của người đẹp. Nguyên nhân là do bức hình được Trang Tư Minh đăng tải rất giống với một bức ảnh mà nữ diễn viên TVB này chia sẻ khi bị thương trên phim trường. 

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox