Á hậu Hồng Kông và tình đồng giới quay clip "nóng" ở Việt Nam

Thời gian qua, Mã Trại đã trở thành chủ đề nóng của nhiều tờ báo Hồng Kông khi đoạn clip mặc nội y nhảy nhót uốn éo của cô bị tung lên mạng. Hình ảnh của Mã Trại càng bị ảnh hưởng nặng nề khi tình cũ – doanh nhân Uông Tử Kỳ lên tiếng tố cáo việc bị nữ diễn viên này lừa tình, lừa tiền. 

Á hậu Hồng Kông và tình đồng giới quay clip "nóng" ở Việt Nam a hau hong kong va tinh dong gioi quay clip nong o viet nam
Uông Tử Kỳ và Mã Trại

Mã Trại sau đó đã khóc lóc xin lỗi công chúng về những hành động của mình. Tuy nhiên, có vẻ như “vận xấu” vẫn chưa chịu buông tha Mã Trại khi mới đây tình cũ đồng giới lại tiếp tục bêu riếu những thói quen phòng a có phần “quái đản” của cô. Trong một cuộc trò chuyện gần đây với báo chí, Uông Tử Kỳ tiết lộ trong một lần đến Việt Nam du lịch, Mã Trại đã rủ bà làm chuyện ấy ở bìa rừng gần biển rồi quay lại.

Uông Tử Kỳ cũng cho biết trong khoảng thời gian cặp đôi hẹn hò, Mã Trại thường xuyên đòi hỏi bà mua sắm những món đồ xa xỉ. Thêm vào đó, vì thu nhập hàng tháng của Mã Trại tại TVB rất thấp nên Tử Kỳ phải chu cấp cho người tình 200.000 HKD mỗi tháng. Doanh nhân họ Uông sau đó đã đưa ra những tin nhắn giữa hai người để chứng minh cho lời mình nói.

Á hậu Hồng Kông và tình đồng giới quay clip "nóng" ở Việt Nam a hau hong kong va tinh dong gioi quay clip nong o viet nam
Mã Trại và tình đồng giới từng quay clip “nóng” ở Việt Nam

Trước khi hẹn hò với Uông Tử Kỳ, Mã Trại từng có mối tình 10 năm với một thiếu gia nhà giàu, nhưng khi anh này đi du học cặp đôi đã chia tay. Năm 2008, khi Mã Trại thi Hoa hậu Hồng Kông, hai người tái hợp. Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi chia tay bởi mẹ chàng trai cảm thấy Mã Trại quá  tham lam và thực dụng.

Hiện tại đã có đến 10 clip nóng của Mã Trại bị tung lên mạng. Được biết, cựu Á hậu Hồng Kông cũng đã tìm được ra kẻ chủ mưu của vụ việc này. Tuy nhiên sau khi đàm phán không có kết quả, Mã Trại đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. 

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox