Britney Spears chính thức chia tay “phi công trẻ”

Sau khi phá bỏ hôn ước với Jason Trawick vào năm 2013, ngôi sao nhạc pop
Britney Spears nhanh chóng có bạn trai mới – David Lucado, 28 tuổi. Cho đến nay, Britney Spears và David Lucado đã hẹn hò được một năm rưỡi. Sau vài lần xuất hiện tin đồn chia tay thì mới đây đại diện của cô xác nhận với JustJared rằng họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Britney Spears chính thức chia tay phi công trẻ britney spears chinh thuc chia tay phi cong tre
Britney Spears và David Lucado đã chính thức đường ai nấy đi

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Britney Spears, 32 tuổi chia sẻ: “Ahhhh! Ôi cuộc sống độc thân!”. Người đại diện của Britney Spears cũng khẳng định một cách đơn giản và ngắn gọn: “Vâng, cô ấy đang độc thân”.

Britney Spears chính thức chia tay phi công trẻ britney spears chinh thuc chia tay phi cong tre
Theo TMZ, lý do khiến cặp đôi chia tay là vì xuất hiện đoạn video được đang được rao bán ở các cửa hàng băng đĩa cho thấy David phản bội Britney Spears. Trong clip, có hình ảnh anh này mơn trớn với một phụ nữ lạ trong 1 căn phòng giống như phòng khách, 2 người còn nhảy cùng nhau rất tình cảm.

Khi TMZ liên lạc với David thì chỉ nghe 1 giọng nói đáp lại: “David rất, rất yêu Britney. Điều này chỉ là không might và hy vọng rằng tất cả mọi chuyện sẽ qua đi”.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox