Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội

Ca sĩ Vy Oanh

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin bạn trai cũ của Vy Oanh – doanh nhân bất động sản Thanh Nguyễn bị bắt vì tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền. Từng có thông tin cho rằng, chiếc xe tiền tỷ của ca sĩ Vy Oanh cũng như nhà cửa và những manuscript đắt tiền của cô đều do bạn trai cô chu cấp. Tuy nhiên nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận
việc sống dựa vào tiền bạc của người tình. Sau 1 thời gian gắn bó hiện 2 người cũng đã đường ai nấy đi.

Ông Thanh, 62 tuổi, bị cáo buộc ăn cắp 3,6 triệu USD của cơ quan Giao thông vận tải Pennsylvania PennDot bằng cách làm giả hồ sơ và tăng chi phí công việc trong khi công trình mà ông làm nhà thầu không được thi công theo đúng cam kết. Bạn trai của Vy Oanh có thể đối mặt với án tù 150 năm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh và bạn trai Nguyễn Gia Thiều vừa đăng ký
kết hôn thì tại họa bất ngờ ập đến. Suốt 3 năm từ
2002 đến 2005, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên cùng chồng đi hầu tòa. Cơ quan điều tra ra
kết luận, ông Thiều cũng phải nộp phạt gần 130 tỷ đồng cùng với án tù
giam.

Hà Kiều Anh cũng bao phen rơi nước mắt khổ sở khi bị
mời hầu tòa vì tội danh của Nguyễn Gia Thiều. Hà Kiều Anh kể rằng, khi
ấy, cú sốc khiến cô mất phương hướng. Mới ngày mùng hai Tết, hạnh phúc
còn tràn đầy, ngỡ mình có trong tay tất cả. Ngày mùng 3 Tết đã thấy mình
trắng tay.

Nhưng cựu Hoa hậu đã gặp được might mắn khi tìm thấy
hạnh phúc bên người chồng mới thấu hiểu và biết chăm lo gia đình. Cựu
Hoa hậu dường như rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô thường xuyên
chia sẻ hình ảnh cả gia đình cô quây quần bên nhau, hay các thành viên
đi du lịch cùng nhau trông rất hạnh phúc.

Diễn viên Diễm Hương

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

Diễm Hương cũng là 1 trong những diễn viên xinh đẹp nhưng thiếu might mắn trong tình yêu. Khi cô đồng ý kết hôn với Juan Ming – một Việt kiều Đài Loan vào năm 2007 cũng là lúc cô biết sự thật về vị đại gia mà cô chọn làm chồng.

Sau lễ đính hôn sang trọng, Diễm Hương “sốc” và xấu hổ khi biết chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà cô mang trong buổi lễ được ông này mượn tạm của một người bạn. Ngay sau đó chiếc nhẫn cũng “không cánh mà bay” cùng với hôn phu giàu có của Diễm Hương.

Cuối cùng, qua báo chí, cô mới biết người tình Juan Ming thực chất là kẻ lừa đảo siêu quốc gia Nguyễn Kim Ninh. Tại thời điểm cô gặp ông này, là lúc FBI đang truy nã vì tội giết người cướp của. Không thể chịu nổi áp lực búa rìu dư luận, lời đàm tiếu xung quanh, Diễm Hương chấp nhận rút lui về phía hậu trường. Sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên chấm dứt từ đây.

Diễn viên Việt Trinh

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

"Người đẹp Tây Đô" một thời từng có quan hệ tình cảm với hai vị đại gia tai tiếng Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao, một người bị tử hình vì gây thất thoát cho nhà nước hàng trăm tỷ đồng, một người thụ án tù chung thân với tội danh lừa đảo. Hai sự kiện chấn động này khiến cho hình tượng kiêu sa, quý phái của Việt Trinh bị sụp đổ hoàn toàn trong lòng người hâm mộ.

Cho dù người đẹp ra sức giải thích và phủ nhận thì công chúng cũng không thể chấp nhận, nhiều dự án điện ảnh thẳng thừng "quay lưng", khiến thời hoàng kim của mỹ nhân chính thức khép lại. Việt Trinh chọn con đường rút lui, trở thành bà mẹ đơn thân và hướng đến đạo Phật, tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn.

MC Tiểu S

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

Vào tháng 10/2013, cảnh sát Đài Loan đã ra lệnh bắt khẩn cấp ông Hứa Khánh Tường, Hứa Tấn Bằng, chồng Tiểu S – Hứa Nhã Quân và thêm hai người nữa của gia đình này vì tội kinh doanh độc hại, gian lận, làm giàu bất chính và lũng đoạn thị trường cổ phiếu.

Vụ việc điều tra nhà họ Hứa rầm rộ khi hàng trăm đơn khiếu nại tố cáo trong bánh và thực phẩm của công ty này sản xuất có chất phụ gia độc hại. Sau khi cảnh sát tiến hành điều tra đã phát hiện, bên cạnh chất phụ gia, công ty này còn kinh doanh gian lận về tài chính nhiều năm liền. 

Đến nay, vụ việc vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận chính thức. Trước biến cố gia đình chồng, Tiểu S chỉ biết cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người. Sự nghiệp của cô cũng bị đình trị với khá nhiều dự án quảng cáo bị hủy bỏ.

Diễn viên Lưu Đào

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

Hình ảnh nữ diễn viên Lưu Đào vất vả làm việc để trả nợ giúp chồng khiến ai cũng phải cảm động. Những tưởng cuộc sống của cô chỉ có nhung lụa nhưng giờ đây cô cũng phải nai lưng ra làm việc để kiếm thêm thu nhập. Theo thống kê, chồng Lưu Đào – Vương Kha đã sử dụng rất nhiều tiền từ tài khoản thẻ tín dụng của ngân hàng và để lại số nợ vượt quá hạn mức. Để trì hoãn trả nợ, chồng của Lưu Đào chấp nhận trả lãi suất quá hạn trên thẻ tín dụng. Nhưng thực tế, anh luôn thiếu nợ, trả lãi muộn. Số nợ ngân hàng ngày càng tăng trong khi Vương Kha lại thực sự "lơ" khoản nợ.

Không chỉ có thế, Vương Kha còn bị một số cá nhân ở Bắc Kinh kiện vì tội quỵt tiền góp vốn mua nhà của họ. Trước những tố cáo này, Vương Kha đều khẳng định đó là sự hiểu nhầm. Người ta ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, người đàn ông giàu có của Bắc Kinh lộ ra những khoản nợ khổng lồ, cách chi tiêu quá thoáng. Gần như anh đã mất khả năng thanh toán nợ.

Diễn viên Trần Tú Văn

Các "sao" nữ khổ sở vì người tình vướng vào tù tội cac sao nu kho so vi nguoi tinh vuong vao tu toi

Trần Tú Văn – nàng Tú Xảo xinh đẹp trong “Ngày mai trời lại sáng” nay đã là phụ nữ 52 tuổi với những dấu vết thời gian hằn rõ trên khuôn mặt khi phải sống lam lũ và chắt bóp từng đồng để gánh những khoản nợ khổng lồ của chồng cũ. Sau khi bỏ nhà ra đi, chồng của Trần Tú Văn là Lâm Quốc Hùng để lại cho vợ con món nợ bạc tỉ cùng những hiểm nguy rình rập trước sự siết nợ của tập đoàn cho vay nặng lãi. Nữ diễn viên đành một mình nai lưng kiếm tiền trả nợ, nuôi con. Lại xảy ra bất hòa với người nhà, cuộc sống của chị mỗi ngày đều quẩn quanh muôn vạn mối lo âu, trăn trở.

Tú Văn đã hoàn tất thủ tục ly dị năm 2011, con trai chị cũng chuyển vào sống trong ký túc xá của trường đại học còn cô sống ở căn hộ giá rẻ tại Hồng Kông. Hiện tại, cô đang có ý định quay lại nghiệp diễn với sự hỗ trợ của bạn bè của mình.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox