Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams

Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams embed btn

Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams chia se fb
Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams fb like button vi

Cảnh sát mới đây đã lên tiếng xác nhận thông tin ông tự tử tại nhà riêng bằng chất kích thích là hoàn toàn không đúng.


  • Ngôi sao hài gạo cội Robin Williams qua đời ở tuổi 63

Danh hài nổi tiếng Hollywood Robin Williams vừa từ trần vào ngày 12.8 tại Mỹ đã để lại nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ và ngôi sao trên toàn thế giới. Tuy nhiều nguồn tin liên tục khẳng định rằng Robin chết bởi sốc thuốc hoặc ngạt thở, tuy nhiên mới đây, theo thông tin cập nhật từ Cục điều tra hình sự Mỹ, Robin Williams đã qua đời do tự sát tại nhà riêng bằng cách thắt cổ.

Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams robin williams tu sat bang cach treo co tai nha rieng

Một nguồn tin tiết lộ: “Thi thể của ông Williams được tìm thấy trong tình trạng đang ngồi trên ghế, chết ngạt, cổ được quấn dây nịt rất chặt, đầu còn lại của dây nịt được tròng qua tay cầm của tủ gỗ để gần đấy. Chúng tôi không muốn kiểm tra thi thể qua loa, vì thế mọi thủ tục đều được thực hiện rất tỉ mỉ… Cục cảnh sát đang chắc chắn rằng quá trình giám định tử thi của danh hài Williams được thực hiện đúng và đủ theo trình tự. Bên cạnh đó, phía cổ tay trái của ông cũng bị vô số các vết cắt gây ra bởi hung khí nhỏ cỡ dao lưỡi lam hoặc dao rọc giấy thường”.

Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams robin williams tu sat bang cach treo co tai nha rieng
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa thể xác nhận được cụ thể thời điểm qua đời của danh hài Robin Williams, trong khi theo như quá trình lấy lời khai – vợ của ông là nhân chứng cuối cùng nhìn thấy ông trước khi qua đời. Bạn bè của diễn viên đa tài Hollywood cho biết ông tự sát tại nhà riêng cũng bởi uất ức và trầm cảm trong suốt thời gian dài vừa qua mà không được điều trị kĩ lưỡng và đúng đắn.

Cảnh sát xác nhận nguyên nhân cái chết của Robin Williams robin williams tu sat bang cach treo co tai nha rieng
Nguyên nhân cái chết của Robin được điều tra lại và ông qua đời vì thắt cổ tự tử.

Một người bạn của ông cho biết: “Những gì mà Robin có thể nói với bạn bè mình đều liên quan đến tiền bạc. Rõ ràng là có điều gì đó dính líu đến tiền bạc khiến Robin cảm thấy không thoải mái, ông tách biệt mình ra khỏi mọi người trong bất kì cuộc hội thoại nào. Trước đó, Robin Williams được biết đến là người rất rộng rãi và hòa đồng với tất cả mọi người. Thậm chí, thật đau lòng làm sao khi nhìn Robin phải cầm lấy những dự án phim hay các tập kịch bản mà mình không muốn và gật đầu kí hợp đồng chỉ vì ông đang túng tiền. Lấy ví dụ là dự án “Mrs. Doubtfire 2.0″, làm phim phần 2 chưa bao giờ khiến Robin hứng thú, strain chỉ bởi ông cảm thấy mình đang túng quẫn và thật might mắn khi cả đoàn vẫn còn đang mời gọi ông trở về, Robin đã nhanh chóng nhận lời diễn tiếp trong cuối năm nay”.

Trước đó, khi còn sống, diễn viên gạo cội Robin Williams từng chia sẻ với tạp chí Parade: “Có được một công việc ổn định là điều xa xỉ. Tôi cần phải trả những hóa đơn hàng tháng, mức lương lại chỉ vừa đủ xài. Tôi đang bán đi căn hộ của mình ở Napa, tôi không thể chịu thêm tiền nữa rồi”.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox