Con gái Kim “siêu vòng 3″ mặt nhăn nhó như bà già

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già embed btn

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già chia se fb
Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già fb like button vi

Cô bé Nori trông kháu khỉnh và đáng yêu với biểu cảm như bà già khó tính khi xuất hiện ngoài phố cùng mẹ.


  • Vợ chồng Kim Kardashian “lục đục” vì việc sinh thêm con

  • Kim Kardashian nổi bật giữa trời mưa gió ở Paris

  • Kanye West: “Tôi đã cầu hôn Kim Kardashian từ 7 năm trước”

  • Kim Kardashian gây chú ý với vòng 1 “thả rông” lấp ló

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già con gai kim sieu vong 3 mat nhan nho nhu ba gia
Mẹ con Kim Kardashian ăn mặc rất ton-sur-ton với tông màu đen khi họ rời căn hộ của mình tại New York.

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già con gai kim sieu vong 3 mat nhan nho nhu ba gia
Bé Nori được mẹ chải mượt tóc sang 1 bên trông như 1 cậu bé. Cô bé  nhăn nhó vì bị chói nắng. 


Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già con gai kim sieu vong 3 mat nhan nho nhu ba gia
Trước
đó, trong ngày, Kim vừa có buổi phỏng vấn với The Today Show, Kim “siêu vòng 3″ gây “choáng” khi tiết lộ rằng cô rất
thích có thêm 4 con: “Tôi lớn lên trong gia đình có nhiều anh em nên tôi
rất thích có thêm em bé, tôi muốn búng tay 1 cái là có 4 đứa con, nếu có thể thì tôi sẽ làm thế ngay”.

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già con gai kim sieu vong 3 mat nhan nho nhu ba gia
“Tuy nhiên, tôi nhận ra mình sẽ phải trải qua
thời kỳ mang thai một lần nữa. Đó là giai đoạn thực sự khó khăn. Tôi
rất thích có thêm 2 đứa nữa, nhưng trước hết tôi sẽ xem xét việc sinh
thêm 1 đứa và sau đó tính tiếp”, Kim cho biết thêm.

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già con gai kim sieu vong 3 mat nhan nho nhu ba gia
Kim cũng thừa nhận Kanye West đã thay đổi rất nhiều kể
từ khi kết hôn và được làm bố. Kim Kardashian: “Anh ấy luôn muốn bảo vệ
và muốn tôi nằm trong vòng kiểm soát của anh ấy. Nhưng anh thay đổi
rõ rệt kể từ khi làm cha, Kanye nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều”.

Con gái Kim siêu vòng 3 mặt nhăn nhó như bà già con gai kim sieu vong 3 mat nhan nho nhu ba gia
Trang phục gợi cảm Kim Kardashian mặc cho buổi phỏng vấn của cô.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox