Công Vinh khoe nhà đẹp, làm bố đảm khi Thủy Tiên đi vắng

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Thủy TiênCông Vinh đã chia sẻ bức ảnh đánh golf trong sân vườn. Kèm theo đó là dòng status:”Cả năm nghỉ đựợc vài hôm mà vợ đi diễn xa, bỏ lại cái sân vườn cho chồng tập golf và cún con đi nhặt bóng cho bố… Tạm chấp nhận vậy.

Chỉ một dòng trạng thái ngắn nhưng cũng đủ thấy cầu thủ Công Vinh đang khéo léo khoe vườn rộng và đồng thời làm tốt vai trò của ông bố chơi với con nhân ngày Thủy Tiên đi vắng.

Công Vinh khoe nhà đẹp, làm bố đảm khi Thủy Tiên đi vắng cong vinh khoe nha dep lam bo dam khi thuy tien di vang
Công Vinh khoe vườn rộng có thể đánh golf
Công Vinh khoe nhà đẹp, làm bố đảm khi Thủy Tiên đi vắng cong vinh khoe nha dep lam bo dam khi thuy tien di vang

Thủy Tiên, Công Vinh từ một căn phòng thuê nhỏ bé, giờ đây Thủy Tiên đã sở hữu biệt thự xa hoa triệu đô khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đôi vợ chồng prohibited nhất nhì showbiz Việt đã tốn khá nhiều công sức và tiền bạc trong việc thiết kế, xây dựng tổ ấm mới nằm ở Quận 7 – TP.HCM.

Công Vinh khoe nhà đẹp, làm bố đảm khi Thủy Tiên đi vắng cong vinh khoe nha dep lam bo dam khi thuy tien di vangCông Vinh khoe nhà đẹp, làm bố đảm khi Thủy Tiên đi vắng cong vinh khoe nha dep lam bo dam khi thuy tien di vangCông Vinh khoe nhà đẹp, làm bố đảm khi Thủy Tiên đi vắng cong vinh khoe nha dep lam bo dam khi thuy tien di vang

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox