Hình ảnh thân mật đầu tiên của Miranda Kerr và tỷ phúc Úc được tiết lộ

Một mực phủ nhận tin đồn đang yêu ông trùm sòng bạc James Packer kể từ khi ly hôn chồng cũ Orlando Bloom từ năm ngoái. Nhưng những hình ảnh tình tứ của Miranda Kerr và James Packer đi nghỉ cùng nhau vào đầu tuần trước vừa được tiết lộ cho thấy 2 người không chỉ đơn giản là bạn thân như những gì Miranda Kerr chia sẻ.

Hình ảnh thân mật đầu tiên của Miranda Kerr và tỷ phúc Úc được tiết lộ hinh anh tinh tu dau tien cua miranda kerr va ty phuc uc duoc tiet lo
Hình ảnh Miranda Kerr cùng đi nghỉ với James Packer vừa được tiết lộ

Theo hình ảnh Woman’s Day tiết lộ, Miranda Kerr và 1 người đàn ông được họ khẳng định là James Packer cùng bước lên một chiếc thuyền nhỏ trước khi di chuyển đến siêu du thuyền sang trọng của tỷ phú, Arctic P. ở Tây Ban Nha.

Trong bức ảnh, người đàn ông không béo sồ sề như hình ảnh James Packer trước đây, anh đang tươi cười rạng rỡ khi đứng bên người mẫu xinh đẹp 31 tuổi.

Hình ảnh thân mật đầu tiên của Miranda Kerr và tỷ phúc Úc được tiết lộ hinh anh tinh tu dau tien cua miranda kerr va ty phuc uc duoc tiet lo
Miranda Kerr thường xuyên khẳng định mình độc thân và trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Sunday Times US, “chân dài” Úc nói thêm rằng miễn là những người quan trọng trong cuộc sống của cô biết sự thật này là được, cô không phải là kiểu người dễ bị ảnh hưởng vì những ý kiến của đám đông.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox