Hồ Ngọc Hà tận hưởng cuộc sống như thế nào?

Ở đó, người ta tìm thấy một Hồ Ngọc Hà hạnh phúc và viên mãn bên những điều bình dị nhưng đầy giá trị cho mình, cho gia đình.

Hồ Ngọc Hà tận hưởng cuộc sống như thế nào? ho ngoc ha tan huong cuoc song nhu the naoTrong gia đình, rất dễ tìm thấy hình ảnh của một "bà nội trợ" Hà Hồ vui vẻ và uyển chuyển trong việc nhà như thế này!

Trên sâu khấu, Hồ Ngọc Hà luôn tỏa sáng với hình ảnh sang trọng, lịch lãm của một ngôi sao có đẳng cấp. Ngay sau mỗi sự kiện Hà Hồ tham dự, người đọc rất dễ tìm thấy thông tin cập nhật về xu hướng thời trang mới, phong cách mới do cô và các cộng sự xây dựng cho mình. Nhưng, ở đời thường, khó có thể tìm thấy Hồ Ngọc Hà trong hình ảnh một ngôi sao tìm niềm vui bằng du lịch xa hoa, nhẫn kim cương "khủng", tín đồ hàng hiệu, chi tiêu không cần cân nhắc cho việc làm đẹp, mà theo Hà: "Tìm niềm vui giản đơn, bình dị chính là cách để Hà tận hưởng và cân bằng cuộc sống sau những áp lực, căng thẳng trong công việc."

Bạn thân trong giới đều biết, sau buổi diễn Hà thường không họp nhóm ăn khuya, chơi đùa, mà thường về nhà, dành thời gian cho gia đình, bản thân và chơi cùng con, đọc sách, nghe nhạc, nấu món ăn ưa thích cho cả nhà… Hà cảm thấy thích và đủ đầy nhất khi sau buổi diễn, trở về nhà, có một giấc ngủ sâu để ngày mai dậy thật sớm, ra sân cỏ xanh mướt tập một bài Yoga nhẹ nhàng và đón bình minh cùng bài hát yêu thích, nhâm nhi từng ngụm sữa đậu nành GoldSoy Canxi-D Hương Bắp thanh mát. Với Hà, chỉ cần như thế thì ngày mới đã sẵn sàng. Hồ Ngọc Hà chia sẻ:"Khi đó, mùi thơm lừng của hương Bắp trong không gian xanh mát vườn nhà cho Hà cảm giác như đứng trước một cánh đồng rộng lớn thơm hương. Rất lạ, không biết vì thói quen tập Yoga thường xuyên hay vì GoldSoy Canxi-D Hương Bắp bổ sung thêm Canxi và Vitamin D hỗ trợ hệ xương, khiến cơ thể thêm dẻo mà khi đó Hà chỉ muốn nhảy múa, muốn uốn dẻo làm vài động tác Yoga thật đỉnh".

Hồ Ngọc Hà tận hưởng cuộc sống như thế nào? ho ngoc ha tan huong cuoc song nhu the naoUống những ngụm sữa đậu nành GoldSoy Canxi-D Hương Bắp chính là bí quyết quan trọng giúp Hà tận hưởng cuộc sống

Không giấu niềm vui cho riêng mình, Hà Hồ chia sẻ thêm: "Không chỉ riêng Hà, cả nhà cũng thích tận hưởng cuộc sống như thế: có những ngày, cả nhà cùng dậy sớm, nghe nhạc, ngắm nắng lên và nhâm nhi sữa đậu nành hương Bắp. Cảm giác thật thanh mát, trong lành".

Hồ Ngọc Hà tận hưởng cuộc sống như thế nào? ho ngoc ha tan huong cuoc song nhu the naoSữa đậu nành GoldSoy Canxi-D thơm lừng hương bắp, lại chắc khỏe xương chính là bí quyết để Hà tận hưởng cuộc sống thêm trọn vẹn

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox