Hoa hậu Châu Á

Cuộc thi Miss Asia Pacific World 2014 (Hoa Hậu Châu Á – Thái Bình Dương Thế Giới 2014) đã diễn ra vào đêm 31/5/2014 vừa qua với chiến thắng thuộc về người đẹp Myanmar May Myat Noe. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau khi cuộc thi kết thúc, Tân Hoa hậu Châu Á – Thái Bình Dương đã bị ban tổ chức thẳng thừng tước vương miện và gửi trả về Myanmar từ Seoul Hàn Quốc.

Hoa hậu Châu Á hoa hau chau a thai binh duong the gioi 2014 bi truat ngoi
Myanmar May Myat Noe đăng quang Hoa hậu Châu Á – Thái Bình Dương 2014 vào cuối tháng 5 vừa qua

Lý do khiến May Myat Noe bị truất ngôi là do cô đã có thái độ dối trá, không tôn trọng ban tổ chức cuộc thi cũng như người hâm mộ. Bên cạnh đó, mẹ ruột của cô cũng bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì gian dối trong việc xin visa tạm trú tại Hàn Quốc. Ngoài ra, ban tổ chức cũng cho biết còn có một số lý do khác “không tiện nói rõ” khiến họ quyết định tước vương miện của May Myat Noe.

Hoa hậu Châu Á hoa hau chau a thai binh duong the gioi 2014 bi truat ngoi
Thông báo truất ngôi Mai Myat Noe của ban tổ chức

Sự việc Mai Myat Noe bị truất ngôi đã khiến người dân Myanmar vô cùng thất vọng. Cô gái 18 tuổi nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của dư luận. Thậm chí, những thông tin trước đây về thái độ hỗn láo của Mai Myat Noe cũng bị cư dân mạng lôi ra bàn tán.

Hoa hậu Châu Á hoa hau chau a thai binh duong the gioi 2014 bi truat ngoi
Mai Myat Noe đang vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ tại quê nhà

Có thể nói năm 2014 là năm “bê bối” của các cuộc thi Hoa hậu. Chưa bao giờ việc “tước vương miện”, “trả lại vương miện” lại diễn ra dễ dàng và như cơm bữa đến vậy. Có thể nói, chất lượng ngày một đi xuống đã khiến người hâm mộ mất lòng tin và không còn hứng thú với các cuộc thi sắc đẹp.

Tiểu Lâm (Theo Missosology)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox