Hoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng"

Mới đây, tân Hoa hậu Zimbabwe Thabiso Phiri đã bị truất ngôi và phải trả lại chiếc vương miện danh giá khi một số bức ảnh nude phản cảm của cô bị rò rỉ trên mạng. Người đẹp 22 tuổi này mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kết được diễn ra tại Mabvazuva, Zimbabwe vào 2 tháng trước. 

Hoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng" hoa hau zimbabwe 2014 bi tuoc vuong mien vi lo anh nongHoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng" hoa hau zimbabwe 2014 bi tuoc vuong mien vi lo anh nong

Được biết, bạn trai của Thabiso Phiri chính là người đã tung ra loạt ảnh “nóng”này lên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải, những bức ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều cư dân mạng Zimbabwe đã ngay lập tức nhận ra nhân vật chính trong các bức ảnh không ai khác chính là tân Hoa hậu vừa mới đăng quang.

Hoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng" hoa hau zimbabwe 2014 bi tuoc vuong mien vi lo anh nongHoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng" hoa hau zimbabwe 2014 bi tuoc vuong mien vi lo anh nongHoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng" hoa hau zimbabwe 2014 bi tuoc vuong mien vi lo anh nong

Trong ảnh, Thabiso Phiri không mảnh vải che thân, liên tục tạo dáng khêu gợi trên giường. Những bức ảnh táo bạo đến mức khiến bất kỳ ai xem nó cũng phải “đỏ mặt”. Nhiều tờ báo suy đoán rằng rất có thể Thabiso Phiri và bạn trai đã có mâu thuẫn gì đó nên anh này đã quyết định công khai những hình ảnh nhạy cảm hòng hủy hoại thanh danh của người đẹp.   

Loạt ảnh dung tục của Thabiso Phiri đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ. Trước sức ép của dư luận, Thabiso Phiri đã buộc phải trao trả lại vương miện Hoa hậu. Để chọn ra người thay thế Thabiso Phiri, ban tổ chức Hoa hậu Zimbabwe 2014 sau đó đã phải sắp xếp lại một cuộc thi khác dành cho các người đẹp nằm trong Top 7. 

Hoa hậu Zimbabwe 2014 bị tước vương miện vì lộ ảnh "nóng" hoa hau zimbabwe 2014 bi tuoc vuong mien vi lo anh nong
Catherine Makaya là Hoa hậu Zimbabwe 2014, thay thế Thabiso Phiri.

Tuy nhiên, 2 Á hậu Tendai Hunda và Letwin Tatenda Chinomona từ chối tham gia vòng thi đặc biệt này. Cuối cùng, vương miện Hoa hậu Zimbabwe năm nay đã thuộc về người đẹp 19 tuổi Catherine Makaya. Makaya sẽ đại diện cho Zimbabwe tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại London, Anh vào tháng 12 tới.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox