Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doThời gian gần đây, mật độ xuất hiện của Lê Hiếu và bạn gái tên Linh dày đặt hơn trên trang cá nhân của cả hai. Khác hẳn trước đây chủ nhân chưa lên tiếng nhưng qua những bức hình cho thấy mối quan hệ của họ đã công khai từ lâu.

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doTrước đó Lê Hiếu đã tổ chức buổi sinh nhật cùng đồng nghiệp tại phòng trà Đồng Dao. Đây cũng là dịp tri ân đến khán giả sau thời gian dài anh đi lưu diễn tại Mỹ. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Lê Hiếu vẫn được đánh giá có gương mặt khá thư sinh.

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doĐược biết đa phần những bức hình cô bạn gái tên Linh đăng tải đều do chính tay Lê Hiếu thực hiện

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doCó những bức ảnh được lồng ghép vô tình xuất hiện Lê Hiếu từ phía sau.

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doĐợt nghỉ mát kết hợp với sinh nhật còn có sự góp mặt của gia đình Đăng Khôi. Anh cũng là những người bạn thân gắn bó lâu dài với Lê Hiếu.

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doCặp đôi Đăng Khôi – Thùy Anh cũng tình cảm không kém cạnh. Cả hai yêu nhau hơn 10 năm và minh chứng tình yêu bằng đám cưới đình đám và có cậu con trai đẹp trai không thua gì Đăng Khôi.

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doBạn gái Lê Hiếu cũng là người bạn thân thiết với vợ của Đăng Khôi. Cả hai thường xuyên chụp hình tự sướng và tâm sự với nhau.

Lê Hiếu mời bạn gái đi du thuyền triệu đô le hieu moi ban gai di du thuyen trieu doNhững hình ảnh vui chơi của bạn gái Lê Hiếu cùng nhóm bạn.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox