Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn “lúa”

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ một standing khá dài, giải thích về sở thích thời trang của mình đồng thời chỉ đích danh một người bạn đã chơi xấu mình.

Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van lua 

Luôn được ca ngợi là người có gout thời trang cao cấp và thường xuyên khoe sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền, Ngọc Trinh đã giải thích cô chỉ đơn thuần thấy đẹp, thích là mua chứ không am hiểu tất cả các thương hiệu thời trang. Thế nhưng, một vài người bạn đã đem việc không hiểu biết ấy của Ngọc Trinh để đem ra “móc xỉa”.

Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van lua
 
Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van luaNgọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van lua

Trước lời nói xấu, Ngọc Trinh đã đưa ra quan điểm khá thẳng thắn và khách quan: “Sống trên đời dĩ nhiên có cái mình biết và có cái người khác không biết, chẳng có gì đáng để cười cả.” Tuy nhiên, điều khiến Ngọc Trinh cảm thấy thất vọng là việc những người tưởng là bạn bè, trước mặt “vâng vâng dạ dạ” nhưng lại đá móc cô sau lưng.

Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van luaNgọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van luaNgọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van luaNgọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van lua

Ngay sau khi Ngọc Trinh chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực cô và cho rằng đó chỉ là những người ghen ăn tức ở với Ngọc Trinh, thậm chí có người hâm mộ còn thắc mắc khi biết rằng người nói xấu lại là bạn thân của Trinh.

Ngọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van luaNgọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van luaNgọc Trinh bức xúc khi bị chê dùng hàng hiệu vẫn lúa ngoc trinh buc xuc khi bi che dung hang hieu van lua

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox