Nhà đầu tư nước ngoài ghẻ lạnh mỹ nam “Vườn sao băng”

Giữa tâm bão scandal, Kim Hyun Joong đang thực hiện debate diễn vòng quanh thế thế giới. Công ty quản lý cho biết, vì đây là một sự kiện đã được ký kết và chuẩn bị từ rất lâu trước khi thông tin chàng nghệ sĩ sinh năm 1987 bạo hành bạn gái bị phát tán nên họ phải giữ lời hứa với fan và không thể hủy concert. Sau debate diễn, Kim Hyun Joong sẽ nhìn nhận lại hành động của mình.

Dù unison vẫn tiếp tục diễn ra nhưng những hoạt động sắp tới của Kim Hyun Joong đã bắt đầu bị ảnh hưởng. Các nhà tổ chức sự kiện, đầu tư nước ngoài đều ra quyết định tạm ngừng sự kiện có liên quan tới Kim Hyun Joong để chờ đợi kết luận của cảnh sát.

Một nhà tổ chức phát biểu: “Chúng tôi lo ngại không biết lúc nào có thể tiếp tục đồng hành cùng Kim Hyun Joong. Người hâm mộ quốc tế có thể hiểu được các liaison sex hay hẹn hò nhưng bạo hành lại là chuyện khác. Đúng là lúc này, mọi chuyện mới chỉ được kể từ một phía nhưng nếu như kết luận của cảnh sát đây đúng là một vụ bạo hành thì hình ảnh của Kim Hyun Joong sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng”.

Nhà đầu tư nước ngoài ghẻ lạnh mỹ nam Vườn sao băng nha dau tu nuoc ngoai ghe lanh my nam vuon sao bang

Ngày 22/8, làng giải trí xứ Hàn chấn động khi một cô gái đệ đơn lên sở cảnh sát khẳng định là bạn gái của Kim Hyun Joong và bị anh thẳng tay đánh đập nhiều lần trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7.

Một ngày sau đó, 23/8, công ty quản lý của Kim Hyun Joong là KeyEast đã ra thông báo chính thức xác nhận việc chàng tài tử Vườn sao băng đánh bạn gái. Tuy nhiên, KeyEast khẳng định cả hai chỉ xô xát nhẹ chứ không hề có chuyện bạo hành đến rạn xương sườn hay mất cả tháng để bình phục như lời bạn gái tố.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa đưa ra kết luận nào.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox