Những chuyến đi “thượng hạng” của nhóc tì sao Việt

Có cha mẹ là những người nổi tiếng, cuộc sống của các nhóc tì nhà sao Việt luôn được công chúng quan tâm chú ý. Cho dù thời gian có hạn hẹp bởi những lịch diễn và chạy uncover lớn nhỏ, thế nhưng các ngôi sao của làng giải trí Việt vẫn luôn cố gắng dành thời gian, cũng như những điều kiện vật chất tốt nhất cho ‘bé cưng’ nhà mình.

Và tất nhiên, cách tốt nhất để có khoảng thời gian yên bình bên gia đình, bên con cái của người nổi tiếng là đi du lịch. Di chuyển tới một nơi không ai biết mình là ai, không bao giờ là ý kiến tồi với các ngôi sao. Những chuyến brook hạng sang, những chuyến du lịch nước ngoài “sang chảnh”, dường như đã là phương thức thịnh hành nhất được lựa chọn để có được không gian riêng bên gia đình của nghệ sĩ Việt.

1. Jacky Minh Trí

Jacky Minh Trí có lẽ là cậu bé chịu nhiều thiệt thòi hơn những nhóc tỳ sao Việt khác. Là con trai của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, nhưng lại không được nhận tình thương từ cha đẻ, bù lại Minh Trí rất được bác Thanh Thảo quan tâm, chăm sóc như con đẻ. Thanh Thảo vẫn thường gọi Minh Trí là con, và bất cứ khi nào có thời gian rảnh hoặc có cơ hội, nữ ca sĩ đều dành thời gian chơi đùa với Minh Trí. Mới đây, cô còn dẫn theo Minh Trí và mẹ ruột để vừa có thể hoàn thành công việc vừa có thể có thời gian dẫn hai bà cháu đi du lịch.

Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi

2. Subeo

Nhắc tới những nhóc tỳ có cuộc sống được chăm chút nhất làng giải trí Việt thì không thể không nhắc tới Subeo, con trai của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường Đôla. Không chỉ được chăm chút về cuộc sống hàng ngày với những bộ trang phục đáng yêu, chả kém gì con của các ngôi sao Hollywood. Có thể nói Subeo giống như ‘cục vàng’ nhà ca sĩ Hà Hồ, cậu nhóc luôn được hưởng sự chăm sóc tận tình, những dịch vụ tốt nhất.

Đầu năm 2013, trong chuyến du lịch tới Mỹ nhân dịp nghỉ Tết của gia đình Hà Hồ, hình ảnh cậu bé Subeo nằm lọt thỏm trên chiếc ghế hạng sang hơn cả hạng thương gia, ung dung ngồi xem tivi. Được biết, để có được dịch vụ tốt như thế này, không phải hãng máy brook nào cũng có, và không phải ai cũng có thể mua được, bởi số lượng giới hạn và cái giá phải trả trên trời. Thế nhưng trong lần du lịch nước ngoài đầu tiên, Subeo đã được bố mẹ ưu ái cho hưởng những điều kiện tốt nhất và thoải mái nhất.

Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi

3. Rio Cherry

Rio và Cherry là kết quả hoàn hảo của tình yêu 10 năm giữa nam ca sĩ Lý Hải và Minh Hà. Kết hôn ở độ tuổi khá muộn, vậy nên Lý Hải nhận thức được rõ sự quý giá của những giây phút hiếm hoi bên đàn con thơ và người vợ xinh đẹp, thảo hiền. Trong những cặp vợ chồng của làng giải trí Việt, thì có lẽ gia đình Lý Hải là gia đình “đông dân” nhất. Mới kết hôn với Minh Hà được 5 năm, hiện gia đình đã có 2 bé Rio, Cherry và hiện Minh Hà đang có bầu bé thứ 3. Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau, cả gia đình nam ca sĩ Lý Hải đã cùng nhau có một chuyến du lịch Nhật Bản vô cùng đáng nhớ.

Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi Những chuyến đi

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox