Phòng Tổ Danh tưởng tham gia truyền hình thực tế khi bị bắt

Scandal “chấn động” Cbiz của con trai Thành Long càng ngày càng được truyền thông đào sâu khai thác. Mới đây nhất, một tình tiết ít người biết đến trong vụ án Phòng Tổ Danh bị bắt tiếp tục được báo chí tiết lộ. 

Phòng Tổ Danh là khách VVIP của một hộp đêm ở Triều Dương, Bắc Kinh. Đây là địa điểm quý tử nhà Thành Long thường đến ăn chơi bù khú cùng bạn bè thâu đêm suốt sáng. Trong một cuộc vui như vậy, Phòng Tổ Danh sẵn sàng “vung” hàng chục ngàn nhân dân tệ, mở hàng trăm chai rượu đắt tiền mà không cần chớp mắt.

Phòng Tổ Danh tưởng tham gia truyền hình thực tế khi bị bắt phong to danh tuong tham gia truyen hinh thuc te khi bi bat

Tuy nhiên, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma. Vào đêm ngày 14/8, Phòng Tổ Danh đã bị bắt khi đang sử dụng ma túy tại hộp đêm này. Khi cảnh sát ập đến đã phát hiện ra cảnh tượng thác loạn rất nhiều văn nghệ sỹ, người mẫu, doanh nhân, sinh viên các trường điện ảnh, các tiểu thư quý tử nhà giàu và rất nhiều cô gái đang không còn tỉnh táo.

Trong cuộc đột kích này, các phóng viên cũng được đi cùng cảnh sát. Sự xuất hiện bất ngờ của rất nhiều máy quay, máy ảnh cộng thêm với việc còn đang “phê thuốc” đã khiến Phòng Tổ Danh tưởng rằng anh ta đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Phòng Tổ Danh tưởng tham gia truyền hình thực tế khi bị bắt phong to danh tuong tham gia truyen hinh thuc te khi bi bat

Hiện tại, Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đồng đều đã bước đầu lĩnh “hậu quả” khi toàn bộ các sản phẩm điện ảnh và truyền hình của hai diễn viên này đều đã bị cấm chiếu hoặc cắt bỏ những phần phim có hai người tham gia. Theo nhận định của luật sư, mức án cao nhất mà Kha Chấn Đông phải đối mặt có thể là 3 năm tù, còn Phòng Tổ Danh có khả năng sẽ chịu án phạt nặng hơn.

Tiểu Lâm (Theo Taiwan Times)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox