Rộ tin mỹ nhân “Iron Man” đang “cắm sừng” chồng

Rộ tin mỹ nhân Iron Man đang cắm sừng chồng embed btn

Rộ tin mỹ nhân Iron Man đang cắm sừng chồng chia se fb
Rộ tin mỹ nhân Iron Man đang cắm sừng chồng fb like button vi

Gwyneth Paltrow cùng người tình được cho là tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần tại 1 khu nghỉ mát đắt tiền, họ “nằm cạnh nhau, và Gwyneth để ngực trần”.


  • Mỹ nhân “Iron Man” và chồng cũ sâu đậm hơn sau khi… ly hôn

  • Ngôi sao “Iron man” sắp có thêm con gái

  • Sau 3 tháng ly thân vợ chồng ngôi sao “Iron man” tái hợp

Ngôi sao Iron Man Gwyneth Paltrow chỉ mới tái hợp với chồng Chris Martin sau vài tuần ly thân thì mới đây xuất hiện thông tin gây sốc khi cho rằng cô vừa có những ngày nghỉ cuối tuần lãng mạn với giám đốc sáng tạo của phim GleeBrad Falchuk.

Rộ tin mỹ nhân Iron Man đang cắm sừng chồng ro tin my nhan iron man dang cam sung chong

Theo Star, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đi nghỉ cùng với ông chủ truyền hình tại khu nghỉ mát 5 sao sang trọng Amangiri ở Utah. Nguồn tin cho biết, cặp đôi không ngại sánh đôi khi đi ăn cùng nhau trong suốt 3 ngày nghỉ trước khi cô trở về East Hampton vào ngày 28/7, để cùng chồng – Martin xuất hiện trong 1 buổi ra mắt phim. Theo tạp chí Star, bà mẹ 2 con và Falchuk đi nghỉ và “nằm cạnh nhau,
Gwyneth để ngực trần” nằm gần hồ bơi riêng của họ trong resort.Rộ tin mỹ nhân Iron Man đang cắm sừng chồng ro tin my nhan iron man dang cam sung chong
Cặp đôi quen nhau năm 2009 khi Gwyneth đóng 1 vai nhỏ trong “Glee”.Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk gặp nhau lần đầu vào năm 2009 sau khi nữ diễn viên nổi tiếng đóng vai phụ – giáo viên tiếng Tây Ban Nha trong Glee. Tuy nhiên, giữa họ không dừng lại là 1 tình bạn đơn giản.

Falchuk, 43 tuổi là một biên tập truyền hình, đạo diễn và nhà sản xuất. Anh nổi tiếng với những bộ phim âm nhạc như Nip/Tuck American Horror Story. Anh cũng đã kết hôn 10 năm và có 2 con với nữ sản xuất truyền hình – Suzanne Bukinik. Tuy nhiên, cặp đôi này đã đệ đơn xin ly dị tháng 3/2013.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox