Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ

Hoa hậu Jennifer Phạm

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Hiện tại vợ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đang ở Việt Nam cùng với con gái thứ hai, còn bé Bảo Nam lại sống tại Mỹ. Tuy nhiên, Jennifer Phạm cũng đã lên kế hoạch đón Bảo Nam về Việt Nam trong kỳ nghỉ hè này. Jennifer Phạm hạnh phúc tiết lộ về cuộc sống hiện tại: “Tôi nghĩ, tôi là một người might mắn và là một người mẹ hạnh phúc nhất bởi vì Bảo Nam còn nhỏ đã biết tự lập, rất tế nhị, thương em chứ không phải là tỵ nạnh như điều mình lo lắng. Đặc biệt hơn, Bảo Nam biết mình là anh cả nên luôn quan sát mỗi khi chăm sóc em. Hình ảnh anh hai ôm em gái ngủ, ngồi kề bên em nói chuyện, chơi đùa cùng em thật sự rất đẹp và tôi phải cảm ơn ông trời đã ban cho tôi hai thiên thần này.

Bất cứ lúc nào không vướng bận công việc riêng thì tôi gần như dành hết những quỹ thời gian quý báu đó cho chồng và con. Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cố gắng có những phút giây vui vẻ nhất. Dù đã có con nhưng anh Hải vẫn lãng mạn như hộ tống vợ mỗi khi phải quay hình quá khuya, mua hoa tặng vợ, đưa cả gia đình đi dã ngoại…, còn tôi thì nấu ăn, lâu lâu chuẩn bị những món quà bất ngờ cho anh ấy”

.

Ca sĩ Khánh Ly

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Khánh Ly là một danh ca nổi tiếng nhưng những góc khuất trong đời sống riêng không phải ai cũng được biết. Khánh Ly cho biết bà không hề hướng cho các con mình theo nghệ thuật vì hơn ai hết bà hiểu đây là công viêc rất vất vả. Nữ danh ca tâm sự: “Tôi có bốn đứa con. Hai trai, hai gái, đều đã lớn và yên ổn. Tôi chưa bao giờ, không bao giờ bằng cách này, cách khác gợi ý cho các con tôi đi vào con đường tôi đã đi. Vì sao ư? Vì tôi đã biết đây là một con đường chông gai, đắng cay và tủi nhục.

Tốt hơn là cứ để chúng sống bình thường như mọi người bình thường. Đời sống sẽ ít gặp rủi ro. Ngày nào tôi còn, tôi sẽ là chỗ dựa cho các con tôi. Mãi mãi. Điều quan trọng với tôi là gia đình sau khi rời sân khấu. Gia tài cuối cùng của một người đàn bà chính là những đứa con. Chồng có thể bỏ mình vì một triệu lý do. Các con thì không”.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Mặc dù dư luận đã nguôi ngoai sau liaison ca sĩ Bùi Anh Tuấn nghiện ngập nhưng gần đây mọi hoạt động của anh đều bị kiểm soát bởi mẹ. Bùi Anh Tuấn chia sẻ về mẹ – người luôn sát cánh bên anh trong những thời điểm khó khăn: “Đối với tôi, mẹ là tất cả, bà đã bỏ hết tất cả mọi thứ để vào Nam chăm sóc, động viên và giúp tôi vượt qua thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Nếu không có mẹ, chắc tôi không thể bước qua những thử thách đó.

Thật ra lúc trước lúc mẹ mới vào Sài Gòn, tôi cũng hay lơ là. Thấy mẹ cứ chạy tới chạy lui rồi chuẩn bị trang phục, đưa đón tôi mỗi đêm, tôi thấy thương mẹ vô cùng và thấy mình thật vô dụng”

.

Ca sĩ Thu Minh

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Thu Minh cho biết, để nhận được lời mời tham gia
các sự kiện của Hoàng gia Anh, cô đã trải qua nhiều lần đánh giá, kiểm
tra lý lịch. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng thẳng thắn bày tỏ quan
điểm trước những lời đồn đại, so sánh cô và Lý Nhã Kỳ khi liên tục xuất
hiện bên các nhân vật nổi tiếng.

Thu Minh: “Tôi không nghĩ mình sẽ cạnh
tranh nổi với Lý Nhã Kỳ, mà nếu có đi chăng nữa, thì sự cạnh tranh đó
cũng làm được nhiều điều tốt cho cả hai và cộng đồng. Lý Nhã Kỳ thông
minh, sắc sảo, chịu khó và rất giỏi giao thiệp. Tôi đã từng chứng kiến
nên không có gì phải thắc mắc tại sao cô ấy nên là Đại sứ du lịch.

Thu
Minh thì hát hay hơn, các khía cạnh về nghệ thuật, biểu diễn tốt hơn,
nhưng riêng về khả năng giao tiếp, tôi biết chắc mình thua Lý Nhã Kỳ.
May mắn thay, bên cạnh tôi còn có một người bạn đồng hành là ông xã
White Bear. Chúng tôi luôn hỗ trợ và bổ sung cho nhau để hoàn thành tốt
công việc. Suốt 2 năm qua, những điều tốt đẹp đến trong
cuộc sống đã làm tôi thay đổi rất nhiều, tôi thấy mình sống có ích hơn
và được học hỏi, mở rộng thêm nhiều kiến thức”.

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Mới
đây, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã “đường ai nấy đi” sau
10 năm gắn bó. Cuộc chia tay của họ đã khiến cho nhiều khán giả tiếc
nuối, khi được hỏi về lý do thực sự khiến 2 người chia tay Bảo Sơn cho hay: “Tôi không nghĩ những hoạt động nghệ thuật khiến chúng tôi xa
cách. Theo thời gian, mỗi người trong chúng tôi có một ý hướng khác
nhau, điều đó đẩy cả hai xa nhau. Chúng tôi trở nên không còn phù hợp
với nhau nữa. Chia tay là cái kết của một hành trình. Tôi muốn hướng tới
một câu chuyện mới.

Với tôi, dù không còn đi chung đường, chúng tôi vẫn coi nhau như bạn,
dù gì chúng tôi cũng đã gắn bó 10 năm, tôi muốn cô ấy có được mọi điều
tốt. Chúng tôi còn gắn bó vì sợi dây liên kết là bé Bảo Tiên, chúng tôi
muốn con gái mình được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của mẹ cha”

.

Ca sĩ Đông Nhi

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Tình yêu
của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được 6 năm nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1988
cho biết cô chưa có ý định kết hôn trong năm 2014. Đông Nhi cho hay: “Về
việc kết hôn thì bố mẹ của tôi không bắt ép hay hối thúc mà để cho con
gái  tự quyết định. Mà với tôi, cả hai hiện đang còn rất trẻ và vẫn còn
đam mê công việc lắm! Quan trọng hơn là cả hai vẫn chưa sẵn sàng để bước
sang một trang mới trong cuộc sống nên phải từ từ đã.

Ban đầu,
Nhi nghĩ rằng anh Thắng còn trẻ nên chắc chưa biết lo xa nhưng hoàn toàn
ngược lại. Anh ấy luôn vạch ra cho tôi những mục tiêu trong cuộc sống.
Nhi không cần quà cáp, không cần ngày nào cũng phải nói câu "anh yêu
em", tôi chỉ cần môt người luôn hiểu tôi và quan tâm, bảo vệ tôi từ đằng
sau thôi là đủ rồi. Và đó là tính cách mà tôi yêu nhất ở con người anh
Thắng”

.

Diễn viên Châu Tinh Trì

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Diễn viên Châu Tinh Trì gần đây tới Nhật Bản quảng bá phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện. Diễn viên 52 tuổi tỏ ra ngại ngần khi được hỏi về chuyện tình cảm. Ông chỉ tóm gọn: “Vận tình duyên của tôi không đẹp. Tôi nói khá nhiều nhưng khi đối diện với người yêu, tôi thường thể hiện không tốt”. Tinh Trì khẳng định mình còn độc thân, ông không đặt ra điều kiện gì đặc biệt khi chọn bạn gái mà chỉ cần hợp ý nhau là đủ.

Tinh Trì nói đùa thêm: “Đó là sự sắp đặt của ông trời. Tôi có rất ít cơ hội làm quen với phụ nữ thế nên mọi người hãy giới thiệu cho tôi”.

Ca sĩ Lee Hyori

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Là khách mời trong chương trình speak uncover “Magic Eye” của đài SBS, Lee Hyori chia sẻ về những áp lực khi cô là người nổi tiếng. Lee Hyori tiết lộ câu chuyện hậu trường về những gì đã xảy ra sau khi cô tham gia vào một buổi chụp hình đồ lót. Lee Hyori giải thích: “Tôi đã từng chụp hình để quảng cáo cho 1 thương hiệu đồ lót. Đó là một buổi tôi thực hiện với hình ảnh ngồi tại bàn làm việc. Sau khi xem những bức ảnh này, một phụ nữ 36 tuổi – bằng tuổi với tôi đã để lại bình luận rằng: “Tôi thực sự ghen tị với cô ấy, thậm chí khi cô ấy ngồi thì phần bụng cũng không hề có vết nhăn nào. Tôi thực sự muốn chết thôi”.

Sau khi đọc những bình luận đó, tôi thấy mình hay nói cách khác là những người nổi tiếng đều là những người vô trách nhiệm. Vì vậy, tôi yêu cầu các nhiếp ảnh gia cho tôi xem bức ảnh trước và sau khi photoshop. Tôi muốn đăng nó lên, nhưng vấn đề không nằm ở chỗ bụng tôi bị béo mà trông chân tôi quá ngắn. Chính tôi ngay lúc đó cũng không dám đăng hình ảnh gốc lên”.

Diễn viên Triệu Vy

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky

Mới đây, xuất hiện trong chương trình ẩm thực 12 Đạo Phong vị (Chef Nic) của Tạ Đình Phong, Triệu Vy đã đem đến cho người xem những khoảnh khắc thú vị và vui vẻ. Cả hai cùng uống rượu và có những cuộc trò chuyện thân tình tại nhà Triệu Vy ở Pháp. Tuy nhiên, trong lúc ngà ngà say, Triệu Vy đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi nói: “Ai đó đúng là đã không yêu nhầm người”. Dù Triệu Vy đã chữa cháy rằng “ai đó” ở đây chính là nhân vật của cô nhưng điều đó cũng không ngăn được người hâm mộ nghi ngờ người mà “én nhỏ” thực sự muốn nhắc đến là Vương Phi – người bạn thân thiết của Triệu Vy và là tình cũ của Tạ Đình Phong. Với câu nói đầy ẩn ý của Triệu Vy, người hâm mộ tin rằng thực sự Tạ Đình Phong và Vương Phi đã thực sự tái hợp.

Diễn viên Chung Lệ Đề

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh vẫn gắn bó; Thu Minh không dám so với Lý Nhã Kỳ vo chong truong ngoc anh van gan bo thu minh khong dam so voi ly nha ky
 
Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề hiện đang 1 mình chăm sóc 3 con nhỏ. Chung Lệ Đề chia sẻ, trong cuộc sống, cô luôn hướng cho các con lối sống lành mạnh, lạc quan và yêu đời. Là một bà mẹ đơn thân nhưng Lệ Đề nói, cô không bao giờ cảm thấy có trở ngại hay thiệt thòi gì. Đối với cô, việc có được những đứa con là món quà tuyệt vời: “Thời thơ ấu có ảnh hưởng rất lớn với mỗi người, và vì thế, tôi luôn cố gắng để các con có những năm tháng tuổi thơ đẹp nhất”. Con gái lớn của Lệ Đề đã 16 tuổi, cô út cũng tròn 4 tuổi, nhưng Lệ Đề vẫn rất trẻ trung. Nữ diễn viên nổi tiếng tiết lộ, cô tập luyện, ăn uống hợp lý và vẫn dành thời gian cô định để tập yoga.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox