Vua đầu bếp Mỹ thán phục sự sáng tạo của phụ nữ Việt

Hành trình đồng sáng tạo của Christine Hà và phụ nữ Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên Christine Hà trở lại Việt Nam. Trước đó, chị đã nhiều lần về nước với cương vị Vua đầu bếp Mỹ giao lưu cùng người hâm mộ Việt và thăm lại quê hương. Nhưng với lần này, Christine Hà không giấu nổi sự háo hức khi đảm nhiệm vai trò mới: là người tuyển chọn và đồng sáng tạo cùng chị em phụ nữ Việt Nam để cho ra đời "Bộ sưu tập món ngon đúng điệu", giúp bữa cơm của mỗi gia đình Việt Nam thêm những món ăn mới lạ, thơm ngon.

Vua đầu bếp Mỹ thán phục sự sáng tạo của phụ nữ Việt vua dau bep my than phuc su sang tao cua phu nu viet

Christine Hà cho biết chị luôn sát theo hành trình 5 tuần của cuộc thi "Ngon Đúng Điệu" do nhãn hàng Knorr tổ chức. Từ việc bối rối với mỗi bữa cơm gia đình, thông qua cuộc thi các chị em phụ nữ đã nhạy bén hơn trong việc sử dụng gia vị tiện lợi Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh để sáng tạo cùng các nguyên liệu tươi ngon để làm nên những món ăn đúng điệu cho cả nhà. Có đến hơn 100 món ngon đã được gửi về tham dự chương trình, trong đó nhiều món ăn mới lạ gây bất ngờ cho cả đầu bếp chuyên nghiệp như Christine Hà.

Vua đầu bếp Mỹ thán phục sự sáng tạo của phụ nữ Việt vua dau bep my than phuc su sang tao cua phu nu viet

"Christine thực sự thán phục sức sáng tạo của các chị em. Chỉ với Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh cho các món canh – kho truyền thống thế nhưng các chị đã có những công thức rất độc đáo cho các cả món chiên, xào và lẩu nữa. Nhiều món ngon, lạ như cá nục kho me, gà kho lá gừng,… thú thực Christine Hà chưa từng nghĩ đến và bây giờ mới được thưởng thức" – Vua đầu bếp Mỹ hào hứng chia sẻ.

Công bố Bộ sưu tập món ngon điệu

Trong lần trở về Việt Nam để đồng hành cùng sự kiện ra mắt "Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu – Hành trình đồng sáng tạo của Christine Hà và Phụ nữ Việt Nam" đầu tháng 8 vừa qua, Christine Hà bày tỏ mong muốn cùng Knorr tiếp lửa tình yêu nấu nướng của các chị em. Vua đầu bếp Mỹ cho biết, bản thân chị cũng là một người vợ, người phụ nữ với công việc bận rộn nên đồng cảm sâu sắc với những áp lực chăm lo bữa cơm gia đình mỗi ngày. Bí quyết chị chia sẻ là hãy chọn những phương pháp tiện lợi trong công việc nấu nướng như Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh để không mất quá nhiều thời gian mà vẫn làm nên những món ngon đúng điệu, hợp khẩu vị mỗi ngày của cả gia đình. Và điều quan trọng mà Christine Hà nhấn mạnh chính là phát huy sức sáng tạo trong gian bếp cũng như dành trọn tình yêu cho từng món ăn – đó chính là chìa khóa để bữa cơm gia đình bao giờ cũng ấm nóng, để cả nhà luôn ấm lửa yêu thương.

Vua đầu bếp Mỹ thán phục sự sáng tạo của phụ nữ Việt vua dau bep my than phuc su sang tao cua phu nu viet

Tại sự kiện, Christine Hà cùng nhiều chị em phụ nữ Việt có món ăn được tuyển chọn đã có dịp trổ tài trên sân khấu và giới thiệu đến khách mời những món ăn ngon nấu với Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh nằm trong Bộ sưu tập món ngon đúng điệu. Nếu như Vua đầu bếp Mỹ khiến nhiều người nể phục khi thoăn thoắt chuẩn bị món phở xào thịt heo và trứng làm "xiêu lòng" ông xã có khẩu vị khó tính, thì nhiều "Vua đầu bếp" tại gia khác lại khoe tài với các món ngon thơm phức cả khán phòng như cải thào xào lòng gà, vịt om nước cốt dừa, tôm kho trứng cút…

Vua đầu bếp Mỹ thán phục sự sáng tạo của phụ nữ Việt vua dau bep my than phuc su sang tao cua phu nu viet

Điểm nhấn của sự kiện là giây phút vinh danh 30 món ngon của chị em phụ nữ Việt cùng với 10 món ăn do Christine Hà sáng tạo nên nằm trong "Bộ sưu tập món ngon đúng điệu". Bộ sưu tập món ngon sẽ được giới thiệu rộng rãi qua website và Facebook của Knorr cùng ứng dụng điện thoại ra mắt trong thời gian tới.

Vua đầu bếp Mỹ thán phục sự sáng tạo của phụ nữ Việt vua dau bep my than phuc su sang tao cua phu nu viet

Cuộc thi "Ngon đúng điệu" cùng sự kiện công bố "Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu" tuy khép lại nhưng đã truyền được nguồn cảm hứng và khơi dậy đam mê nấu ăn để các chị em phụ nữ tiếp tục sáng tạo hơn nữa trong những bữa cơm mỗi ngày cho gia đình Với sự trợ giúp của Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, bữa cơm gia đình trong nhịp sống tất bật giờ đây đã không còn là nỗi ám ảnh mỗi ngày. Và nói theo lời Christine Hà, với sức sáng tạo không biên giới của mình, mỗi chị em đều có thể là một "Vua đầu bếp" nơi tổ ấm bé nhỏ của mình, chăm cho những bữa ngon đúng điệu bằng tất cả tình yêu thương.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox