Bạn gái bị Kim Hyun Joong hành hung muốn cung cấp thêm bằng chứng

Bạn gái bị Kim Hyun Joong hành hung muốn cung cấp thêm bằng chứng ban gai bi kim hyun oong hanh hung muon cung cap them bang chung
Kim Hyun Joong 

Luật sư của A cho biết: “Hiện tại, chúng tôi yêu cầu Kim Hyun Joong phải tự kiểm điểm lại bản thân. Anh ấy cũng phải gửi lời xin lỗi vì đã nhiều lần đánh đập cô A và thừa nhận tất cả những cuộc hành hung đã xảy ra. Nếu anh ấy không làm như vậy, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác là buộc phải gửi thêm những tài liệu và bằng chứng bổ sung cho vụ án này để có thể điều tra làm rõ sự việc. Nếu cần thiết, chúng tôi cũng sẵn sàng tiến hành một cuộc thẩm vấn chéo.

“Mục tiêu chính trong vụ kiện này là để 2 bên tiết lộ sự thật. Chính vì vậy chúng tôi mong muốn Kim Hyun Joong thừa nhận những việc làm sai trái của mình trước đây và có lời xin lỗi một cách chính thức đến cô A”, vị luật sư này kết luận.

Bạn gái bị Kim Hyun Joong hành hung muốn cung cấp thêm bằng chứng ban gai bi kim hyun oong hanh hung muon cung cap them bang chung
Bạn gái cũ yêu cầu Kim Hyun Joong phải thừa nhận việc đã hành hung cô

Sáng 22/8, làng giải trí Hàn Quốc rúng động khi Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ tố hành hung. Cô A khẳng định nam diễn viên Vườn sao băng đã nhiều lần đánh đập cô trong suốt thời gian từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7. Ngay sau khi thông tin bị phanh phui, Kim Hyun Joong đã lên tiếng thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, chàng tài tử điển trai chỉ khẳng định có mâu thuẫn với bạn gái chứ không bạo hành.

Song lời giải thích của Kim Hyun Joong không thực sự thuyết phục khi những tin nhắn qua lại giữa hai người và bằng chứng chứng minh việc cô A bị thương được tung ra. Từ một mỹ nam được nhiều người yêu mến, Kim Hyun Joong bỗng chốc bị chỉ trích là kẻ côn đồ, dối trá và hai mặt.

(Nguồn: Allkpop)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox